Khuyến mãi kiểu Úc: Gọi đồ nhã nhặn, tặng đôla

Người xưa có câu “Lời nói không mất tiền mua”, tuy nhiên nếu có dịp ghé quán cà phê ven biển này, một lời...

Cạnh tranh khốc liệt, ông lớn chi ngàn tỷ quảng cáo

Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng...

14 bí quyết giao tiếp

Phong cách giao tiếp là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu cá nhân. Trên trang Bussines Insider, Napoleon Hill - tác...

Shell, ENI và Nestle có website tốt nhất thế giới

Website là một trong những kênh giao tiếp trực tuyến quan trọng của tất cả các công ty. Theo công ty tư vấn London...

Gỡ trần chi phí quảng cáo: “Doanh nghiệp Việt sẽ gặp...

Bộ Tài Chính đang trình Chính phủ đề xuất Quốc hội dỡ bỏ trần quảng cáo khuyến mại cho các doanh nghiệp (DN), xung...

Microsoft sắp khai tử thương hiệu Nokia

Chỉ vài tháng sau khi mua lại mảng điện thoại của tập đoàn Phần Lan Nokia, hãng Microsoft đang có dự kiến sẽ thôi...

7 bước làm mới hình ảnh thương hiệu

Làm mới hình ảnh thương hiệu không quá phức tạp như bạn tưởng. Với một chút tinh chỉnh đơn giản, bạn có thể làm...

Chiêu mới: Loa phát thơ, nhạc chế… bán hàng

Từ bắp ngô luộc, trà mạn, bẫy đánh chuột đến hàng gia dụng, quần áo, chăn chiếu đệm... bán rong khắp đầu đường, cuối...

Microsoft sắp khai tử thương hiệu Nokia

Chỉ vài tháng sau khi mua lại mảng điện thoại của tập đoàn Phần Lan Nokia, hãng Microsoft đang có dự kiến sẽ thôi...

Những ông chủ danh tiếng xuống đường tiếp thị

Ngày 23/10, tiểu thương chợ Bến Thành bất ngờ trước sự xuất hiện của ông Phạm Đình Nguyên với phong cách hoàn toàn khác...

Thị trường quảng cáo: Phép vua thua lệ làng

Với quy mô khoảng 1,5 tỷ USD, thị trường quảng cáo Việt Nam vẫn được xem là mảnh đất màu mỡ không chỉ với...

Tăng tỷ lệ nhấp chuột

Tỷ lệ nhấp chuột (Click Through Rate - CTR) đã trở thành một trong những chỉ số xác định một chiến dịch quảng cáo....