Phản hồi của khách hàng: Tốt hay không tốt

Theo Jeff Zabin của Aberdeen Group thì việc lắng nghe người tiêu dùng có ý nghĩa hơn những khảo sát đặc biệt và những...

Bán hàng khiêu khích – Độc chiêu của nhà kinh doanh

Bán hàng khiêu khích là một quan điểm mới hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Một mặt, nó phản ánh tất cả các...

Quy luật trong tâm lý bán hàng

Chúng ta cần nghiên cứu tâm lý, đặc biệt là nếu như bạn hoạt động trong lĩnh vực marketing, bán hàng hay viết lời...

Khách hàng – Bạn – Khách hàng

Bạn đã lôi kéo khách hàng cùng bạn tham gia vào các hoạt động kinh doanh, hay làm cho họ tin rằng bạn đang...

Những lưu ý để tìm ra mục đích của khách hàng

“Bạn cần phải phát triển cảm giác để nhận biết những người mà bạn có thể tin tưởng, trong trường hợp nào thì bạn...

Bí quyết bù đắp chỗ thiếu của thị trường

Một khi đã tung sản phẩm ra thị trường tức là đã ra trận. Mà ra trận thì phải biết người biết ta, vừa...

Học gì từ kinh doanh trên thị trường bán lẻ Ấn...

Tại Ấn Độ hiện có khoảng 12 triệu cửa hàng bán lẻ quy mô nhỏ vẫn kinh doanh kiểu truyền thống, thiết lập nên...

Doanh nghiệp và tiếp thị SMS

Cũng như việc sử dụng chiếc điện thoại di động của bạn cho các cuộc gọi thông thường, bạn có thể sử dụng nó...

6 bài test dùng trong tiếp thị trực tuyến

Với Derek Gehl, CEO của hãng tiếp thị trực tuyến - Internet Marketing Center - thì một trong những giá trị cốt lõi trong...

Cần có cái nhìn chuyên nghiệp hơn về tiếp thị với...

Mạng xã hội là dịch vụ tương tác hai chiều, kết nối nhiều thành viên có cùng sở thích, mục đích lại với nhau...

Quảng cáo từ khóa với Google

Nhiều từ được tìm trung bình hàng triệu lượt mỗi tháng trên Google như game (16,6 triệu lượt), laptop (1,5 triệu), phần mềm (1,2...

Mạng xã hội – Một kênh để doanh nghiệp hiểu khách...

Là CEO của một công ty, có thể bạn sẽ thường xuyên tự hỏi những công nghệ xã hội như Twitter, Facebook, MySpace thực...