Cách có email Marketing hiệu quả

Khi một ai đó đăng ký vào danh sách email khách hàng theo bất kỳ phương thức nào (nhận được tin nhắn forward hoặc...

Khảo sát trực tuyến

Tất cả chúng ta đều biết rằng, giữ chân được một khách hàng cũ ít tốn kém hơn nhiều việc tìm được một khách...

Mobile Marketing và đối tượng giới tính

Khách hàng sử dụng mobile marketing đang có xu hướng chuyển sang nam giới nhiều hơn nữ giới.  Trong tình hình khả quan của mobile...

Các lưu ý khi sử dụng Welcome Email

Email đầu tiên gửi đến khách hàng (welcome email) được xem là một trong những vũ khí quan trọng nhất của công ty khi...

Sử dụng YouTube: Chiêu quảng cáo thông minh

Với chức năng này, tính phổ biến của trang web lan toả rộng khắp và các nhà tiếp thị ở mọi nơi cảm thấy...

Mobile Marketing

Thông thường, tâm lý tự nhiên của doanh nghiệp khi nền kinh tế rơi vào suy thoái là tìm cách cắt giảm mọi thứ,...

Marketing nội dung

Marketing nội dung là sự nhận biết của tổ chức về khách hàng. Nếu bạn biết rõ về khách hàng của mình, thì những...

Giữ chân khách hàng trực tuyến

Theo báo cáo mới của BIA/ Kelsey hơn một nửa(52%) doanh nghiệp vừa và nhỏ( SME) cho biết đã sử dụng phương tiện truyền...

Hay dở Marketing trên Facebook

Từ đầu năm đến nay, cộng đồng dùng mạng xã hội Facebook trong nước bỗng dưng liên tục… “ầm ĩ” bởi sự xuất hiện...

Báo chí và truyền thông

“Mang những giá trị báo chí đến với hàng triệu con người trong thế giới hiện nay là mục tiêu mà chúng ta -...

Xu thế Online Marketing của năm 2012

Hầu hết người làm marketing đều ưa chuộng quảng cáo hiển thị vì hình thức này trực quan sinh động, gần gũi với Marketing...

Internet miễn phí: Kinh doanh truyền thống đang bị đe dọa

Những sản phẩm, dịch vụ miễn phí đang tấn công vào cơ cấu doanh thu của các công ty hoạt động theo mô hình...