Bài học marketing bậc thầy của La Redoute

Hồi đầu tháng Giêng năm nay, trong một bức ảnh quảng cáo của La Redoute chụp bốn đứa trẻ trên bãi biển bỗng xuất...

Truyền thông mạng xã hội và PR đối đầu

Các chuyên gia về marketing và quan hệ công chúng từ lâu đã rất kiêu hãnh về khả năng kiểm soát các thông điệp...

Xu hướng tiêu dùng: Truyền thông thế nào hiệu quả

Theo một báo cáo mới đây của Hiệp hội các giám đốc tiếp thị toàn cầu (CMO Council), dường như đang có một sự...

Tìm hiểu về Forum seeding

Forum seeding, còn được biết với nhiều tên gọi khác nhau như PR online, gieo mầm điện tử, bình luận được trả tiền… là...

Tiếp thị bằng Email: Doanh nghiệp thực sự cần

Doanh nghiệp hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng đều nhận thức được tầm quan trọng của tiếp thị. Tiếp thị là...

Bài học từ cái Thật và nhái của Adobe

Trong thời đại của sự minh bạch này, rõ ràng sinh viên không phải là tín đồ đối với các thương hiệu “fake” (đồ...

Online Marketing và công chúng

Sự bùng nổ các phương tiện truyền thông mới đã khiến thế giới truyền thông dịch chuyển từ quyền lực thứ 4 - quyền...

Xu hướng của Mobile Marketing tại Việt Nam

Mobile marketing hiện không còn là “khái niệm mới” của nền kinh tế thế giới. Tại Việt Nam, thị trường mobile marketing mới thực...

Internet marketing: Tương lai của marketing

Nếu như những năm trước các Marketer tập trung vào việc sử dụng những biện pháp, công cụ Marketing truyền thống (Outbound Marketing) và...

Marketing Online: Dùng Blog là thông minh

Một trong những công cụ đắc lực cho việc làm Marketing Online là sử dụng Blog mà nhiều người tôi tin rằng họ chưa...

Internet marketing từ cách nhìn của các chuyên gia

INTERNET MARKETING là một kênh quảng bá thương hiệu được nhiều doanh nghiệp và giới làm marketing trong nước quan tâm, nhưng để khai...

Email Maketing – Công cụ thành công trong doanh nghiệp

Email marketing là một công cụ mạnh mẽ có thể mở rộng tiếp cận của bạn vượt ra ngoài trang web của bạn và...