Cẩm nang Marketing Online
Chào các bạn,
Tiếp thị trực tuyến cũng như tiếp thị truyền thống, bạn cần có một kế hoạch thật đầy đủ và chi tiết....
Tận dụng Facebook: Doanh nghiệp quảng cáo nhanh mà hiệu quả
Doanh nghiệp của bạn không thể không hiện diện trên Facebook do mạng xã hội này hiện có hơn nửa tỷ thành viên (dù...
Marketing thời hiện đại: Dùng công nghệ 3G
Theo thống kê sơ bộ, cả nước hiện đã có 87,7 triệu thuê bao di động, trong đó đã có khoảng 69,3 triệu thuê...
11 lời khuyên khi sử dụng báo in để quảng cáo
Nếu bạn quảng cáo trên một tờ báo địa phương hay trong Tạp chí Nhân dân, quảng cáo được in ấn phải tạo ấn...
Tìm hiểu nguyên tắc cây viết đỏ trong viết quảng cáo
Bạn chẳng bao giờ muốn khách hàng khi đang đọc hay xem quảng cáo của bạn phải nghĩ “Nhanh lên, chúng ta phải tìm...
Đừng để thương hiệu bị “giết chết” bởi nội dung quảng...
Quảng bá thương hiệu qua các chương trình giải trí là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu...
Quảng cáo 3D: Tương lai rộng mở
Chỉ sau ba tuần công chiếu tại Việt Nam, siêu phẩm Avatar đã đạt doanh thu 1 triệu USD. Nhằm đáp ứng nhu cầu...
10 ví dụ điển hình thể hiện sức mạnh của ngành...
Điều duy nhất không thay đổi về ngành marketing đó là nó luôn luôn thay đổi. Theo thời gian ngành marketing đã phải đối...
Tăng quảng cáo truyền hình: Nên hay không?
Lâu nay phát sinh mâu thuẫn giữa nguyện vọng tăng thời lượng quảng cáo để tăng thu nhập của cơ quan truyền hình với...
Khám phá Viral Marketing
Công nghệ thông tin ngày càng phát triển thì hình thức marketing trực tuyến thông qua các phương tiện hiện đại như internet, forum,...
Tìm hiểu Buzz Marketing (Quảng cáo với tin đồn)
Tin đồn có thể giúp cho dự án kinh doanh của công ty bạn đạt được thành công ngoài dự kiến? Đó là kinh...
Kết hợp các kênh truyền thông: Làm sao để thành công?
Khi quảng cáo trực tuyến gia tăng, nó chắc chắn ngày càng phức tạp hơn. Ngày nay, các marketer gặp nhiều thử thách trong...