Sử dụng nghịch lý để quảng cáo

Quảng cáo truyền đạt thông tin sản phẩm xem ra có vẻ đã lỗi thời. Đã xuất hiện một xu hướng quảng cáo nhắm...

Quảng cáo thời suy thoái: Để nâng tầm ảnh hưởng

Thời buổi kinh doanh khó khăn đòi hỏi những quảng cáo sáng tạo. Đặc biệt khi các doanh nghiệp đứng sát cạnh bờ vực...

Những ý tưởng PR “phá cách” hiệu quả

PR (Quan hệ cộng đồng) tuy tốn kém nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với việc thuê nhân viên tiếp thị...

Mummy blogger: Phương pháp PR hiệu quả

Họ có hàng nghìn người và mỗi phát ngôn trên mạng của họ đều là "lời vàng ý ngọc" đối với rất nhiều người...

Các chú ý khi tìm dịch vụ PR

Bạn có thể tìm đến dịch vụ PR vì nhiều lý do khác nhau, có thể là khi bạn muốn quảng bá danh tiếng...

Để PR hiệu quả: Hãy tổ chức sự kiện

Tận dụng các sự kiện để gây tiếng vang được coi là chiến lược quảng cáo hết sức thông minh, vừa không tốn kém...

Cái giá của sự nổi tiếng

Nói về việc mua đứt thị trấn Mỹ của một doanh nhân Việt, chuyên gia tài chính người Mỹ gốc Việt - Bùi Kiến...

Nếu chiến dịch ấn tượng tốt và đi vào lòng người,...

Có sự tham gia của cộng đồng, ngoài việc lan tỏa nhanh và tạo ấn tượng tốt, các chiến dịch truyền thông cộng đồng...

Quan hệ Báo chí – PR: Bạn và Thù

Bình thường các công ty không ưa báo chí, nhưng khi gặp khủng hoảng họ sẽ cần đến sự hỗ trợ của giới truyền...

Học hỏi cách thức PR trong lĩnh vực chăm sóc sức...

PR là công cụ lý tưởng để tạo ra lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khi mà ngày càng...

Internet – Cầu nối của PR

PR (Public Relation) là thuật ngữ chỉ công việc liên quan đến các mối quan hệ công chúng, hay còn được gọi là giao...

PR và báo chí

Nhiều khi hoạt động PR với những sự thật méo mó nhưng đã trở nên rất tinh vi, khiến ngay cả những biên tập...