PR hiệu quả thời khó khăn

Đối với các công ty nhỏ không có ngân quỹ tiếp thị dư giả, thì việc thực hiện những chiến dịch PR (quan hệ...

PR với vai trò giải cứu khủng hoảng

Giải cứu khủng hoảng đòi hỏi toàn bộ cỗ máy doanh nghiệp chuyển động, nhưng trong đó PR đóng vai trò cực kỳ quan...

Những sai lầm thường mắc phải trong hoạt động PR

Mục đích của PR (quan hệ công chúng) là xây dựng được chân dung doanh nghiệp, khắc họa được những nét khác biệt, những...

6 cách sử dụng “công cụ PR” hiệu quả

Trung bình một phóng viên nhận khoảng hơn 100 bài viết mỗi ngày, và chỉ vài bài viết được sử dụng. Cách nào để...

10 nguyên tắc để thành công hơn trong PR

Để mở công ty với ngân sách hạn hẹp, đạt được lợi thế khi bắt đầu kinh doanh quả không phải dễ dàng. Dù...

Học tập Abraham Lincoln – Tổng thống Hoa Kỳ để ứng...

Áp dụng các nguyên tắc truyền thông một cách đơn giản và nhanh chóng, Abraham Lincoln đã đạt được những kết quả khiến người...

PR – Từ lý thuyết tới niềm tin

Ngày nay, bằng cách tiếp cận các thông tin – nỗ lực marketing và quảng cáo của bạn đang mất đi sự tín nhiệm...

E-marketing và thương hiệu

Như một cựu binh của ngành kỹ thuật và như một nhà marketing, tôi thấy việc xây dựng thương hiệu và những nỗ lực...

Kích cầu thương hiệu đúng thời điểm

Hàng ngày chúng ta bị tấn công tới tấp bởi những tin tức về kinh tế - ngân hàng phá sản, cứu trợ và...

Quảng cáo sáng tạo với hình ảnh thân thiết

Thông thường, khi các nhà marketing thực hiện quảng cáo cho các sản phẩm liên quan đến gia đình, họ thường gắn liền nó...

Tiếp thị đại sứ thương hiệu

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các nhà sản xuất không ngừng đưa ra những sản phẩm mới. Song chiến...

Định vị thương hiệu

Những công ty sản phẩm tiêu dùng hàng đầu đang nỗ lực đầu tư nhằm mang lại sức sống mới cho sản phẩm và...