Nhãn hiệu – Bộ mặt của sản phẩm

Cũng như khi bạn tiêu tốn thời gian làm ra những bộ y phục chuyên nghiệp, bạn sẽ muốn những nhãn hiệu y phục...

Mua hàng dựa vào mác thương hiệu

Nigel Hollis - Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực...

Người thực sự bán hàng trong doanh nghiệp – họ là...

Khi tìm kiếm một tổ chức khách hàng nào đó có cơ cấu phức tạp, bạn thường xác định những chuyên viên đa chức...

Phở tại Hàn Quốc – Và bài học cho các doanh...

Với 48 triệu dân, thu nhập bình quân 20 nghìn USD/người/năm, người tiêu dùng Hàn Quốc đang chuyển từ sản phẩm thực phẩm thông...

Kinh nghiệm lựa chọn và mua hàng

Tôi chú ý đặc biệt đến các cửa hàng và những kinh nghiệm mua sắm chúng tạo ra - từ không gian mua sắm...

Phát huy thị trường bán lẻ

Để tránh lặp lại bài học của Trung Quốc sau khi gia nhập WTO là rất nhiều các doanh nghiệp bán lẻ phá sản...

Nghệ thuật thu hút khách hàng bằng “giá thành”

Làm sao biết được khi nào nên tiết kiệm từng đồng, khi nào nên thu hút khách bằng giá thấp? Dưới đây là một...

Cẩm nang Maketing Online

Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử khi xây dựng trang web của mình cần lưu ý là trang web...

Muốn bán hàng phải có kịch bản

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng đây là một trong những nội dung rất quan trọng, đặc biệt là khi tiếp thị đến những...

Khách hàng phân vân – Tại sao?

Đã khi nào việc bán hàng bị thất bại vì chúng ta nghĩ rằng khách hàng đã hiểu rõ vấn đề của họ và...

Đánh thức khách hàng “ngủ”

"Nghệ thuật kinh doanh là khách hàng luôn luôn đúng". Hầu hết mọi người không dành thời gian cho việc khôi phục những đối...

Biết phân nhóm khách hàng – Doanh nghiệp luôn chiến thắng

Phân nhóm khách hàng được hiểu hiểu được đặc tính, tính cách riêng biệt của từng nhóm khách hàng của công ty bạn có...