Nghiên cứu khách hàng – Bước quan trọng trong phát triển...
Đối với các khách hàng hiện tại, hãy tìm hiểu:
Cách thức ra quyết định của khách hàng
...
Tháp nhu cầu và lợi ích kinh doanh
Mọi thứ trên đời này xuất phát từ nhu cầu. Vậy nhu cầu là gì? Để làm marketing tốt thì bạn cần hiểu rõ...
Xử lý nhu cầu – Bước quan trọng trong bán hàng
Dù doanh nghiệp có quy mô lớn hay nhỏ thì vẫn có một số khách hàng khó tính, hay đòi hỏi. Trong số đó,...
Thêm khách hàng qua khách hàng – Chiêu tiếp thị thông...
Một trong những thách thức lớn nhất của doanh nghiệp là làm thế nào để có thêm nhiều khách hàng mới. Một vài cách...
Những câu không nên nói trong bán hàng
Việc dùng những câu nói hay từ ngữ có khẩu khí phòng thủ hoặc lảng tránh là một trong những cách khiến nhân viên...
Shopbox – Marketing thời hiện đại
SHOPBOX là một cửa hàng bán lẻ kì lạ vừa xuất hiện ở Brooklyn- New York. Cả cửa hàng gói gọn trong một container...
Khi khách hàng là tuổi teen
Cần nhiều hơn thương hiệu ma thuật Harry Potter để các marketer có thể hiểu được thói quen sử dụng tiền bạc, cũng như...
Học Naked Pizza cách tiếp thị không quảng cáo
Nếu bạn đang kinh doanh và lo ngại việc quảng cáo trên truyền hình, báo chí sẽ ngốn cả đống tiền thì có thể...
Lý thuyết maketing: 4P và 4A
Lý thuyết truyền thống cho rằng con đường dẫn tới thành công của doanh nghiệp là mô hình tiếp thị hỗn hợp – marketing...
Tiếp thị sáng tạo
Cuộc cạnh tranh giữa các tập đoàn siêu thị càng ngày càng ác liệt khiến khả năng tiếp thị và quảng cáo của họ...
Tiếp thị thương hiệu trên ly cà phê – Sáng tạo...
Các doanh nghiệp luôn đầu tư vào những chiến lược marketing với kỳ vọng thương hiệu của mình tới đựơc với nhiều khách hàng...
Nâng cao chất lượng của nội dung tiếp thị
Trong tiếp thị, nội dung luôn được xem là cốt lõi của vấn đề, bởi không có chương trình quảng bá nào có thể...