Học Nike xây dựng cộng đồng trực tuyến

Nike xây dựng những cộng đồng trực tuyến cho khách hàng chia sẻ kinh nghiệm tập luyện. Nhờ đó, Hãng không ngừng thắt chặt...

14 phương thức tiếp thị thương hiệu

Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng...

Phân kỳ (divergence) và Tích hợp (convergence)

Phân kỳ (divergence) và Tích hợp (convergence) là hai khái niệm gây nên nhiều tranh cãi bậc nhất trong giới marketing trên thế giới...

“Bơi” qua khó khăn, doanh nghiệp đua nhau giảm giá

Cam kết giữ chất lượng, vận động ngành liên quan cùng giảm để kích thích sức mua. Thời gian gần đây, vấn đề giải cứu...

Sống chung với “sốc”

“Trước bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, doanh nghiệp hãy bươn trải, tồn tại và trưởng thành. Đặc biệt, học cách...

“Tắc” ở kênh phân phối – Đâu là nguyên nhân

Nhiệm vụ lớn nhất của giám đốc kinh doanh là giải quyết thực trạng "đầy kho nhưng rỗng túi" của chủ doanh nghiệp. Giải...

Cân đong lý trí và cảm xúc trong bán hàng

Các chuyên gia cho rằng bán hàng là quá trình truyền tải năng lượng đến cho người mua thông qua hai nguồn lực khác...

Vừa bán vừa nghiên cứu thị trường

Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn ra đời với mục tiêu tạo cầu nối để doanh nghiệp (DN) tiếp cận với người...

Thương mại điện tử

Mua hàng trực tuyến tại Việt Nam có những đặc thù riêng biệt giữa các vùng miền. Nhưng nhìn chung, thói quen mua sắm...

Marketing thông minh

Khi marketing đã trở thành một công cụ trợ giúp đắc lực cho việc bán hàng thì rất nhiều phương tiện truyền thông quảng...

Mở rộng chiến lược kinh doanh – Giải pháp nào là...

Cách tốt nhất để phát triển công ty bạn là gì? Bạn hãy kết hợp một số chiến lược sau đây để giúp bạn...

Truyền thông thời khủng hoảng

Truyền thông trong quản trị khủng hoảng là nghệ thuật làm việc với báo chí và các kênh thông tin đại chúng khi một...