Ba công cụ digital marketing của năm 2015
Mobile marketing, social media và content marketing sẽ là ba công cụ digital marketing phát triển mạnh trong năm 2015.
Ảnh minh họa
Trong vài năm...
10 thương hiệu thể thao đắt giá nhất hành tinh
Nike đứng đầu danh sách này với 19 tỷ USD, tăng 2 tỷ USD so với năm ngoái, trong khi "đối thủ truyền kiếp"...
Thương hiệu cảm xúc
Truyền thông trực tuyến đang trao trả quyền năng cho con người. Các hãng kinh doanh phải phát triển hơn nữa nhằm đáp ứng...
5 bí quyết chốt sale hoàn hảo (Infographic)
Đừng thực hiện cuộc gọi bán hàng tiếp theo nếu chưa đọc 5 bước quan trọng sau.
Là chủ doanh nghiệp, hẳn bạn thường nghe...
Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị
Việc chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khuyến khích lượng truy cập nhiều hơn, giúp gia tăng uy lực và xếp hạng...
Samsung đứng thứ 7 trong các thương hiệu tốt nhất toàn...
Công ty Điện tử Samsung đã vươn lên vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng các thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm...
Chiến lược tiếp thị hiệu quả trên MXH
Khách hàng thế hệ Y (còn gọi là Millennials, tức là những khách hàng sinh từ năm 1980 đến 2000) ở nhiều thị trường...
Apple và Google sở hữu thương hiệu đắt giá nhất toàn...
Hai "đại gia" lĩnh vực công nghệ, dịch vụ trực tuyến Apple và Google sở hữu thương hiệu hơn 100 tỷ USD, dẫn đầu...
Bí quyết marketing “dẫn dắt thay đổi”
Là một trong những công ty quảng cáo lớn nhất và thành công nhất thế giới, Dentsu đã tiên phong khởi xướng một chiến...
Quảng cáo radio: Sóng dài, sóng ngắn
Mặc dù bị ảnh hưởng từ truyền hình, báo chí và phương thức quảng cáo trực tuyến nhưng không vì thế mà quảng cáo...
Bảo vệ thương hiệu trong kinh doanh nhượng quyền
Dù kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ gì và áp dụng mô hình kinh doanh nào, thương hiệu (TH) luôn gắn...
Apple, Pepsi và Starbucks cắt giảm ngân sách quảng cáo truyền...
Các công ty nổi tiếng đã cắt giảm ngân sách chi cho quảng cáo trên truyền hình để chuyển sang một phương thức hữu...