ADV sản phẩm

Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng luôn tìm kiếm các sản phẩm mới để hấp dẫn người tiêu dùng, nhưng mấy ai dám...

Cùng mở chiến dịch truyền thông

Có bốn chiến lược truyền thông xã hội khác nhau, phụ thuộc vào mức độ khoan dung của một công ty đối với tính...

“Siêu” quy luật kinh doanh

Gallup về tính trung thực và đạo đức kinh doanh đã xếp hạng những nhân viên bán hàng ôtô và bảo hiểm đứng cuối...

Màu sắc – Giá trị bên ngoài của sản phẩm

Tại sao màu đen được cho là sang trọng? Chúng ta có thể không biết những ẩn ý đó, nhưng có một điều chắc...

Việt Nam – Thị trường bán lẻ tiềm năng

Sức hấp dẫn lớn từ một thị trường mới nổi: Thị trường bán lẻ ở Việt Nam được coi là một trong những thị trường...

Sự trỗi dậy của số Ấn Độ

Những ai đã đọc cuốn sách “Thế giới phẳng” chắc sẽ không cảm thấy lạ khi nghe người Mỹ thường than vãn về cơn...

E-Myth – Học kinh doanh (P1)

Ở Mỹ, hàng năm, hơn một triệu người bước vào kinh doanh. Sau năm đầu tiên, ít nhất 40% trong số đó sẽ phá...

E-Myth: Học kinh doanh (P2)

22222Trong phần 1, chúng tôi đã điểm qua tư tưởng chủ đạo của cuốn E – Myth: Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả....

Kỹ năng mềm – Tại sao không

Khi nền kinh tế càng hội nhập sâu, tư duy về tuyển dụng và Quản trị nhân sự cũng có nhiều thay đổi rõ...

Hạch toán lỗ/ lãi và bài toán quản trị

Ai là người cần một kế hoạch lãi/lỗ? Có phải việc đầu tư chỉ là mua gốc bán ngọn không? Nếu như lúc nào...

“Mẹo” cạnh tranh

Sự quyết liệt của thương trường thực sự là một thách thức lớn đối với các doanh nhân. Doanh nhân là người chủ doanh...

Kiến – Bài học kinh doanh

Nhà bác học đồng thời là nhà sáng lập ra Công ty tư vấn DN Bios Group Inc. S.T.Kauffman phân tích rằng, môi trường...