Marketing và câu chuyện tên gọi “Tập đoàn”
Muốn lên tập đoàn thì cái nền nhà của công ty phải cứng; tức là phải quản trị theo khoa học. Ở ta các...
Nghệ thuật làm Marketer
Tại sao cứ vào một trung tâm mua sắm, khi ra, bạn lại mua một món gì đó? Tại sao phụ nữ luôn bị...
Quảng cáo và dân trí – Mối quan hệ biện chứng
Chọc tức khán giả... để được chú ý
"Máy chọc tức hàng đầu Việt Nam", đó là cái tên mà cư dân mạng đã "gán"...
Quảng cáo – Từ ý tưởng tới hiệu quả
Ý tưởng nhân văn
Clip quảng cáo hạt nêm của Nestle trong vòng 30 giây được tung ra đầu tháng 9/2010 khiến cho nhiều người...
Phương pháp để khách hàng đọc Newsletter của bạn?
Nhiều doanh nghiệp khi quyết định xuất bản một bản tin điện tử (newsletter) thường vì lý do tương đối đơn giản: “Đối thủ...
Bí quyết chinh phục khách hàng
Khách hàng trung thành là nhân tố quan trọng tác động đến sự tăng trưởng kinh doanh bền vững. Họ là những người ít...
Vị trí – Thứ quyết định thứ yếu trong bán hàng
Vị trí kinh doanh lý tưởng có ảnh hưởng sâu sắc đến thành công của một doanh nghiệp. Chọn vị trí kinh doanh cũng...
Truyền thông và mạng xã hội
Gần ba năm từ khi mạng xã hội (MXH) bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam, việc tiếp thị thông qua kênh truyền thông...
Tiếp thị và bài toán kinh phí
Các chuyên gia từ các công ty tiếp thị hàng đầu chia sẻ một số ý tưởng về những điều bạn có thể làm...
PR và Tiếp thị thương hiệu
Tối ưu hóa thông cáo báo chí
Ngay khi các TCBC được phát hành thông qua các mạng lưới, tất cả các dịch vụ tin...
Khủng hoảng và những viên kim cương bộc sáng: CEO
Khảo sát gần 1.300 CEO trên thế giới cho thấy, mặt tích cực của suy thoái là đã dạy cho các CEO cách quản...
Truyền miệng – Phương thức Marketing xuất sắc
Thị trường mỹ phẩm cao cấp ở Việt Nam tuy còn rất nhỏ nhưng phát triển rất nhanh và có nhiều tiềm năng. Nền...