Mua sắm thông minh

Một khảo sát mới của Công ty Nghiên cứu thị trường FTA xác định hướng mua sắm an toàn cho người tiêu dùng đồng...

Nắm bắt được khó khăn của khách hàng và lợi thế

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp cũng như cho khách hàng, điều cốt lõi là phải nắm được...

Những giải pháp quảng cáo miễn phí

Sự sụt giảm nhanh chóng doanh số bán do khủng hoảng kinh tế đã khiến các chủ doanh nghiệp nghĩ ngay đến việc phải...

Mẹo nhỏ viết quảng cáo ấn tượng

Bạn muốn công việc kinh doanh của bạn mang lại nhiều lợi nhuận? Thế thì, còn chần chừ gì nữa, hãy viết những quảng...

Hậu quả của chiến dịch quảng cáo “dội bom”

Kết quả của 54 lần quảng cáo liên tiếp trong chưa đầy 15 phút trên truyền hình của Kangaroo là doanh số bắt đầu...

Làm thương hiệu với ít vốn

Một thương hiệu nếu không có cái chất bên trong tốt thì không thể gọi là đã làm thương hiệu tốt mà chỉ làm...

Chiến lược marketing thời khủng hoảng

Mặc cho kinh tế thế giới đang gặp phải nhiều khó khăn, ngân sách dành cho tiếp thị-quảng cáo bị cắt giảm nhưng hoạt...

Quản trị marketing: Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh

Để chuẩn bị một chiến lược Marketing có hiệu quả công ty phải nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh của mình cũng như...

Chào hàng bất động sản “không đụng hàng”

Khi khách đến xem nhà, họ vô cùng bất ngờ khi thấy trong phòng ngủ có một đôi vợ chồng quần áo xộc xệch,...

Tổng quan marketing chiến lược ở Việt Nam

Khái niệm marketing thì nhiều doanh nghiệp đã biết. Nhưng sử dụng và định hướng như thế nào không phải là điều đơn giản. Ngày...

Thương hiệu cá nhân lên ngôi

Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy, những doanh nghiệp (DN) có lãnh đạo là một người có thương hiệu (tên tuổi của họ...

Để thực hiện 1 kế hoạch PR hiệu quả

Người tiêu dùng thường biết tới sản phẩm thông qua quảng cáo, nhưng sản phẩm được nhắc tới trong những chuyên mục tin tức...