Sáu cách xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng
Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu, dịch vụ khách hàng thường là yếu tố cuối cùng và hay bị bỏ qua nhất. Đây...
CMO trong thời đại mới
Chief Marketing Officer (CMO) là chức vụ quản lý cấp cao trong một công ty, chịu trách nhiệm về marketing và báo cáo trực...
Doanh nghiệp đang hưởng lợi từ web 2.0 như thế nào?
Bài viết này là kết quả khảo sát của McKinsey & Company đối với gần 1.700 nhà điều hành doanh nghiệp trên toàn thế...
“Siêu thị Internet” toàn cầu lên ngôi
Siêu thị Internet” toàn cầu đang phát triển mạnh vì người tiêu dùng muốn tìm mua hàng giá rẻ trong thời buổi kinh tế...
Những thăng trầm của marketing
Nhiều người cho rằng marketing là một công cụ lôi cuốn, lừa bịp và xâm nhập tự động vào tâm trí khách hàng. Gần...
Thăng nhanh, trầm chóng
Mới cách đây không lâu, loại dép nhựa Crocs được ưa chuộng ở Mỹ đến mức ý tưởng đơn giản của ba người bạn...
Sáu bí quyết giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt nhất
Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm...
Mô hình con tàu thương hiệu
Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, ngẫm lại thấy có sự tương đồng thú vị khi so sánh...
Lựa chọn khách hàng một cách khôn ngoan
Nền kinh tế luôn phát triển một cách bất thường. Trong hoàn cảnh đó, đâu là một chiến lược phát triển kinh doanh phù...
Làm thế nào để khách hàng cảm nhận được giá trị...
Khi mua bất kể một loại dịch vụ nào, khách hàng đều có cảm giác rằng họ có thể sẽ gặp phải một rủi...
Làm sao để quảng cáo ấn tượng?
Mục quảng cáo này giá bao nhiêu? Một trăm nghìn ư? Chúng ta sẽ đốt tiền một cách vô ích thôi! – một vị...
Chiến lược giá cả hoàn hảo: Ánh sáng cuối đường hầm...
Trong thời buổi nền kinh tế lâm vào tình trạng lạm phát và suy thoái, vấn đề chiến lược giá cả luôn là một...