Quản trị đa nhãn hàng
Đêm đầu tiên công tác ở New York, tôi gọi điện cho cậu bạn “nối khố” đã theo gia đình đến định cư ở...
Để bán hàng thành công
Trích sách ghi chép lời khuyên của một chuyên gia bán hàng
1. Tìm định nghĩa thành công của riêng bạn. Rồi vẽ ra bản...
9 điều chú ý khi xây dựng thương hiệu trực tuyến
1. Không chỉ bắt đầu mà còn phải duy trì đối thoại
Ed Roach, nhà sáng lập công ty tư vấn quản lý thương hiệu...
Chiến lược không phải khát vọng
Trong buổi thuyết trình này, ông nhấn mạnh tới chiến lược khác biệt và độc đáo mà DN Việt Nam cần lưu ý trong...
Xu hướng bán lẻ thuộc về di động và truyền hình
Các bà nội trợ được chào mời tận nhà qua 3 - 4 kênh truyền hình với đủ thứ hàng hóa từ gia dụng...
Google Googles
Google giới thiệu sơ lược hoạt động của Google Googles trên blog như sau: Khi khách hàng dùng điện thoại di động chụp hình...
10 điều cần chú ý đối với thông cáo báo chí...
Seri video quảng cáo ghi hình nhà sáng lập Tom Dickson bỏ mọi vật có thể vào máy xay, từ iPhone đến kèn World...
Doanh nghiệp lớn và vai trò của lãnh đạo
Doanh nghiệp lớn ở đây được hiểu là các doanh nghiệp không phải là doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), là những doanh nghiệp...
Website “cập mạn tàu”
Quốc tế hóa trang web
Trang web giờ đây là bộ mặt của DN bạn, nó được xem như văn phòng đại diện của DN....
Phân khúc thị trường để làm gì?
Ông đưa ra giả định, một công ty nước giải khát phát hiện ra khoảng 50% số người trên thế giới thích uống trà...
Phát triển sản phẩm mới, dẫn dắt thị trường
Thất bại thường gặp
Phát triển sản phẩm mới là bước ngoặt cải thiện, tăng thêm sức cạnh tranh và tạo đà đi lên cho...
Kinh doanh online
Một vốn, bốn tiện lợi
Nghiên cứu của Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDC) cho thấy, thương mại điện tử (TMĐT) đang tăng trưởng...