Biết người tiêu dùng cần gì
Bài học mà các chủ doanh nghiệp (DN) đều thuộc nằm lòng là nếu
hiểu người tiêu dùng, nắm được tâm lý tiêu dùng thì...
Marketing trong thời đại mới
Marketing áp dụng hiện nay đã trở nên lỗi thời hay chính thế giới kinh
doanh đang phát triển đến một tầm cao mới phức...
Những khó khăn các marketer phải vượt qua
Do đó, cộng đồng dân marketing phải liên tục tìm cách thích ứng để đạt được các mục tiêu chung của ngành đó là...
Khách hàng đòi hỏi những gì trên một website?
1. Công việc kinh doanh của bạn độc đáo ra sao?
Website là một cơ hội “kể chuyện trực tuyến”, do đó, doanh nghiệp hãy...
Tô màu cho thương hiệu
Hương vị nước sốt ngon đặc biệt? Không hẳn. Nhờ nguyên liệu chế biến cực hảo hạng? Không hề. Tuy nhiên, có một sự...
Vòng tròn tăng trưởng
Mở rộng doanh nhân đồng nghĩa với việc phải đối mặt với khó khăn về vay
vốn, nâng cao năng lực quản trị, cạnh tranh...
Sống sót hay sống tốt?
Khi được công ty giao một chỉ tiêu doanh số, cảm giác chung của người bán hàng là tự vệ, hành động cụ thể...
Ngành truyền thông quảng cáo: Xe song mã
Trong thời đại công nghệ số, ngành quảng cáo phát triển rất mạnh mẽ với
nhiều kênh hơn, nhiều sáng tạo hơn và nhiều sự...
Kim cương hay đất sét?
Nếu có cơ hội phân tích, người viết bài này cũng sẽ đưa ra hàng loạt nguyên nhân để đi đến kết luận, tương...
Mô hình kinh doanh Groupon bùng nổ mạnh mẽ
Hơn 10 website đang hoạt động hiệu quả chỉ sau vài tháng xuất hiện đã cho thấy tiềm năng của mô hình kinh doanh...
Chào hàng thế nào cho thu hút?
Trước khi quyết định mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ, họ luôn muốn biết vì sao doanh nghiệp này lại vượt trội...
Để đa dạng hóa cơ sở khách hàng
1. Tìm những khách hàng không hề quen biết
“Khi các nguồn khách hàng có được từ việc tham gia các sự kiện xây dựng...