Cuộc chơi marketing: Đừng “đua” theo ông lớn
Thay vì “chạy đua” theo các ông lớn như Apple, Starbucks, chi hàng đống tiền cho các chiến dịch tiếp thị thương hiệu tốn...
Video trực tuyến: Định hình lại thói quen truyền thông
Mức độ phổ biến ngày càng tăng lên của video trực tuyến tại Đông Nam Á đang định hình lại cảnh quan truyền thông...
Franchise, giải pháp “mượn sức” cạnh tranh độc đáo
Nhiều chính phủ quốc gia phát triển như Mỹ, Úc, Anh, Singapore, Hàn Quốc tiếp tục dành những ưu tiên hỗ trợ phát triển...
Thương hiệu mì tìm xúc tác mới
Đa phần những DN mì ăn liền đang nắm giữ thị phần lớn hiện đều có trong tay từ vài đến trên chục nhãn...
Những cách khiến thương hiệu bị ghét
Giá trị thương hiệu được định nghĩa là thước đo của sự tin tưởng được xây dựng thông qua một loạt các hành động...
Bỏ trần phí quảng cáo, khuyến mãi: Không thể do dự
Kiến nghị dỡ bỏ trần phí quảng cáo của Bộ Tài chính sẽ được báo cáo tại Kỳ họp thứ 8 Quốc hội diễn...
Facebook Atlas: Marketing theo người dùng
Twitter mới bổ sung nút "mua" mới tạo ra nền tảng thương mại điện tử đầy cạnh tranh, trong khi Google vẫn tiếp tục...
4 lời khuyên cho khởi động chiến dịch AdWords
Để chiến dịch AdWords mang đến hiệu quả ngay từ đầu, Google có một số lời khuyên hiệu quả sau:
Ảnh minh họa
1. Khi tạo...
Sau tháng ‘trăng mật’, Lotte Mart Hà Nội giảm giá 50%...
Ngay sau khi khai trương, hàng loạt gian hàng cao cấp tại Trung tâm thương mại Lotte Center Hà Nội đã đồng loạt giảm...
Coca Cola tăng 2,5% doanh thu nhờ in tên lên nhãn...
Hãng Coca Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên...
Khuyến mãi, kích thích sức mua
Sau gần một tháng thực hiện các chương trình khuyến mãi, doanh thu của nhiều doanh nghiệp đã tăng trưởng khá mạnh, kéo theo...
25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ
Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, lần đầu bán hàng bao giờ cũng đầy thách thức. Hàng triệu vấn đề cùng nảy sinh như:...