Mời Ngọc Trinh “gây bão”: Vietjet Air có khôn ngoan?
Tối 18/9, những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet Air được các “chân dài” chia...
Để khách hàng “yêu” từ lần gặp đầu tiên
Bạn có thể tưởng tượng được rằng Apple hé lộ với giới báo chí về chiếc đồng hồ Apple Watch thông qua một bài...
Hermès: Nghệ thuật marketing đỉnh cao
Sự thần bí là cần thiết để công ty duy trì sự tồn tại qua hai thế kỷ. Và Hermès đã luôn cẩn thận...
Không để khách về tay không
Trong thời buổi cung nhiều hơn cầu hiện nay, để cạnh tranh được thì kỹ năng bán hàng là điều cần được xem trọng.
ảnh...
2014 và sự bùng nổ các trào lưu trên social media
Năm 2014 chứng kiến hàng loạt các sự kiện cũng như trào lưu với tốc độ lan truyền nhanh chóng qua các phương tiện...
Lợi ích của dịch vụ phát triển thị trường
Dịch vụ phát triển thị trường (DVPTTT) không chỉ giúp các doanh nghiệp (DN) giảm chi phí mà còn cải thiện doanh số và...
Nói thêm về digital marketing
Không còn nghi ngờ gì nữa, truyền thông trực tuyến đang mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp (DN), đặc biệt là trong...
“Đi cùng” người nổi tiếng, thương hiệu sẽ nổi danh?
TVC quảng cáo mới nhất của xe máy Nozza Grande (thương hiệu con của Yamaha) tại thị trường Việt được thực hiện với hình...
Cuộc chiến Marketing với GenZ
GenZ – am hiểu nhưng khó nắm bắt. Các thương hiệu phải lên kế hoạch marketing như thế nào để tiếp cận với GenZ?
ảnh...
Doanh nghiệp Việt khó nhượng quyền thương hiệu
Nhượng quyền thương hiệu là mô hình kinh doanh được nhiều doanh nghiệp ngoại áp dụng thành công. Tuy nhiên, với doanh nghiệp Việt...
Quảng cáo cho Iphone 6: Tưởng phụ mà là chính
Hãng Apple vừa cho ra mắt mấy sản phẩm mới. Chúng được dư luận và công chúng chờ đợi từ lâu. Chúng là sản...
Xây dựng thương hiệu: Rủi ro từ việc sử dụng “sao”
Nick Vujicic, nhà diễn thuyết tài ba người Úc, đã ghé thăm Việt Nam lần thứ hai năm nay thông qua sự tài trợ...