Quảng cáo thực phẩm chức năng online: “Có 1 nói 10?”
Thị trường thực phẩm chức năng đã phát triển bùng nổ trong thời gian qua. Tuy nhiên, cơ quan chức năng liên tục phát...
“Cơn sốt” Caffe Bene
Lượng khách đến khám phá Caffe Bene đã đạt 15.000 người, sau 2 tuần thương hiệu này xuất hiện.
ảnh minh họa
Trước đó, ngày 24/8,...
[Infographic]Marketer cần hiểu gì về công chúng?
Hiểu rõ tâm lý công chúng là yếu tố cốt lõi giúp các nhà tiếp thị gặt hái được thành công.
ảnh minh họa
Theo DNSG
Teleseminar: kênh tiếp thị mới mẻ
Trước sự phát triển như vũ bão của nền công nghiệp tiếp thị trực tuyến, một hình thức tiếp thị mới đã được ra...
[Infographic]Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực...
Thiết kế, tốc độ của trang web, các nhận xét của khách hàng về sản phẩm trên mạng và một số yếu tố khác...
Học cách tiếp thị gạo từ Campuchia
Với xuất phát điểm thấp, Campuchia đang vươn lên trở thành nước xuất khẩu gạo chất lượng cao nổi tiếng thế giới.
ảnh minh họa
Lần...
Khi các hãng xe Việt đua nhau marketing kiểu “phượt”
Xuyên Việt, "phượt" trong và ngoài nước đang dần trở thành thú vui của nhiều người sử dụng xe và là con bài mới...
Quảng cáo gây nhầm lẫn: Sunhouse là của nước nào?
Để gây sự chú ý với khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã liên tiếp tung ra các chiêu thức quảng cáo gây nhầm lẫn,...
6 bài học marketing từ “Ice Bucket Challenge”
Xuất phát từ ý tưởng của Pete Frates, cầu thủ bóng chày đại học Boston, những người chấp nhận thách thức Ice Bucket sẽ...
Chiến lược truyền thông ‘Sang mà rẻ’ của đại gia bán...
97% người tiêu dùng Mỹ nhận ra logo hình mắt bò của Target.
ảnh minh họa
Chiến lược truyền thông 'Sang mà rẻ' của đại gia...
Lawson: giành thiện cảm nhờ thân thiện
Lawson là thương hiệu một chuỗi siêu thị bán lẻ ở Nhật Bản. Mới đây, thương hiệu này được công chúng xứ Phù Tang...
Marketing bánh trung thu: “Truyền miệng” đứng đầu
55,2% trong số 2.400 người được hỏi cho biết họ thường tìm hiểu thông tin về bánh trung thu qua bạn bè, người quen,...