Làm sao để tham dự hội chợ franchise hiệu quả?

Hội chợ nhượng quyền thương mại (franchise) là cơ hội tốt cho bạn để làm quen với mô hình kinh doanh, hiểu rõ tình...

Để thành công với tiếp thị nội dung

Khi được hỏi điều gì làm nên một thông điệp tiếp thị hay quảng cáo tốt, chuyên gia nổi tiếng một thời Leo Burnett...

Khi các thương hiệu thay “áo”

Không đơn thuần là chiếc “ áo” cho sản phẩm, bao bì là câu chuyện về thương hiệu và những gửi gắm của nhà...

Thương hiệu ngân hàng: Cảm xúc hay cảm tình?

Trong nỗ lực tái định vị hình ảnh thương hiệu, các ngân hàng (NH) Việt Nam khai thác những khía cạnh tích cực của...

Những thói quen làm hại thương hiệu

Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây...

Đặt cược niềm tin với thực phẩm chức năng online

Cùng với sự bùng nổ của hình thức thương mại điện tử, việc mua bán thực phẩm chức năng (TPCN) online đang ngày càng...

Thương hiệu Coca Cola: “Ta về ta tắm ao ta”

Coca Cola là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về giá trị thương hiệu cũng như mức độ nổi tiếng....

Xu hướng mới của bán lẻ trực tuyến

Mô hình bán lẻ trực tuyến mới này có tên là "Buy Online Pick-up in Store" đã xuất hiện ở hầu khắp các hãng...

Vịnh Hạ Long và cuộc “so găng” của 2 đại gia...

Chuyện Tập đoàn Bitexco và Tập đoàn Tuần Châu cùng vào cuộc đua giành quyền nâng cao chất lượng dịch vụ tại Hạ Long...

[INFOGRAPHIC]Người tiêu dùng và email marketing

Người tiêu dùng có quyết định mở các bức thư điện tử tiếp thị từ các thiết bị di động hay không phụ thuộc...

“Hoán tên, đổi họ” sản phẩm, các hãng sữa đang tích...

Rất nhiều hãng sữa hiện đã thay đổi tên họ cho các nhãn hàng khiến người tiêu dùng tìm mỏi mắt sữa bột nhưng...

Thương mại điện tử tại Việt Nam: Cuộc đại chiến ngành...

Trong khi ngành TMĐT tại Việt Nam đã cất cánh ở các lĩnh vực như dịch vụ du lịch, điện tử, hàng gia dụng,...