Trận Waterloo trong marketing
Trong quân sự, Flanker Strategy (chiến lược tấn công sườn) dùng để hỗ trợ cho mũi tấn công chính, phá rối và gây rối...
Đóng cửa làm thương hiệu: Chiêu kinh doanh độc, lạ, mới
Mở tiệm cà phê, nhà hàng để kinh doanh, nhưng lại luôn luôn đóng cửa. Đó là những kiểu sáng tạo “độc, lạ, chẳng...
[Infographic] Thị trường dầu gội: Clear được nhắc đến nhiều nhất
Yếu tố quan trọng khi chọn sản phẩm dầu gội, nơi mua và lý do chọn, mức độ thường xuyên mua dầu gội, số...
Khi Coca Cola làm “ông tơ bà mối”
Thời gian gần đây, hình ảnh lon Coca Cola gắn với tên của cá nhân, bè bạn, đồng nghiệp đã trở thành hiện tượng...
Học gì từ một vụ cướp ngân hàng?
Một câu chuyện về xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt, giúp chúng ta có thể xoay chuyển tình thế từ trong khó...
Vinamlik chi 2,5 tỷ đồng cho quảng cáo mỗi ngày
Một phần trong chi phí quảng cáo sẽ được đưa vào giá bán sản phẩm và người tiêu dùng sẽ là người chịu thiệt...
Xu hướng tiếp thị B2B 2015- Hãy là người dẫn đầu...
Chúng ta gần như đã bước đến nửa sau của năm 2014. Nếu bạn muốn có một năm 2015 thành công rưc rỡ thì...
Quyền lực nhãn hàng riêng
Dược sĩ mua Aspirin có nhãn hiệu riêng của cửa hàng, các đầu bếp mua đường có thương hiệu của cửa hàng. Vậy tại...
Quảng bá trên internet: Nhỏ mà không lẻ
Thông tin DN, những sản phẩm mới, những chương trình khuyến mãi làm sao để truyền đạt tới khách hàng? Cách đơn giản nhất,...
Mất niềm tin vì “chiêu trò” khuyến mại của nhiều siêu...
Nhu cầu của người tiêu dùng với những sản phẩm điện máy phục vụ đời sống ngày càng gia tăng. Theo đó, lợi...
Facebook thắng lớn nhờ “cơn lốc” di động
Mạng xã hội lớn nhất hành tinh có 1,3 tỉ người dùng, tổng doanh thu tăng 61%. Quảng cáo trên di động chiếm 62%...
Marketing hiện đại và “yếu huyệt” cảm tính
Kể từ khi ra đời, Du hành đến vì sao (Star Trek) đã trở thành một hiện tượng văn hóa, lấn sân từ điện...