Bí quyết marketing truyền giáo
Khởi đầu từ tháng 6, hãng Coca-Cola bắt đầu tung ra thị trường Việt Nam những lon hoặc chai nước ngọt có in dòng...
9 nguyên tắc thành công cho thương hiệu
Đó là những nguyên tắc đã được kiểm chứng từ những thương hiệu thành công.
Ảnh minh họa
Đặt trọng tâm
Những doanh nghiệp đi cùng thương...
107 cửa hàng Lotte Mart tại Hàn Quốc sẽ có sản...
Tháng 10/2014, chuỗi siêu thị Hàn Quốc Lotte Mart đặt kế hoạch triển khai chương trình “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” vào...
Định giá thương hiệu: Lúng túng cả mua và bán
Nhiều doanh nghiệp đang lúng túng trong việc định giá thương hiệu, Nhà nước có thể mất một lượng tài sản đáng kể trong...
Định nghĩa khác biệt, đặc biệt và độc đáo
Trong rất nhiều phát biểu về những thành công trong kinh doanh, có những từ được lặp lại nhiều lần, trong đó có ba...
Định giá thương hiệu bằng tiền là chưa đủ
Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu, Công ty Richard Moore Associates (RMA), nhận định: Xác định giá trị thực của...
Linh vật – một “vũ khí” của thương hiệu
Mỗi lần World Cup là mỗi lần thế giới được biết đến một linh vật (mascot) của quốc gia tổ chức. Đó là chú...
Sự cay đắng của mì Gấu Đỏ và bài học xương...
Trên thực tế, quảng cáo mì Gấu Đỏ không sai khi sử dụng hình ảnh đứa trẻ bị ung thư, nhưng cái sai ở...
Chiến thuật marketing khi bị “ruồng bỏ” của 1 hãng bia
Bia được đặt tên rất khó nghe, logo nhìn rùng rợn, còn slogan nghe cực kỳ chướng tai.
“Bia Kiêu Ngạo Đểu Cáng” nổi tiếng...
6 bí quyết PR mọi công ty khởi sự nên áp...
Mở một công ty khởi sự thật khó và thực hiện các chiến lược PR mạnh khi bạn mới vừa chân ướt chân ráo...
Trào lưu tương tác đa truyền thông trong tiếp thị
Đa truyền thông tương tác (“interactive multimedia”, hay “rich media”) đang trở thành trào lưu tiếp thị mới nhất hiện nay và được xem...
Quảng cáo mới của Coca Cola chưa phải là kinh điển
Chiêu PR mới của Coca Cola đang gây sốt nhưng chiến dịch quảng cáo này chưa hẳn đã vượt qua được Heineken hay chính...