Gillette có từ bỏ mô hình “lưỡi và dao cạo”?
Đối mặt với những đối thủ giá rẻ và xu hướng tiêu dùng mới, Procter & Gamble (P&G) và Gillette liệu có phải thay...
4 điểm làm mất lòng khách hàng online
Tạm không nhắc tới yếu tố chất lượng sản phẩm, bài viết chỉ tập trung vào các “lỗ hổng” của hình thức bán hàng...
Giá trị thương hiệu: Cơ sở nào để xác định?
Các thương hiệu Việt được trả giá như thế nào khi trở thành mục tiêu của thương vụ mua bán? “Tài sản vô hình”...
Cơn sốt “chế tên” trên… vỏ lon Coca-Cola
Nhiều người dùng đang rộ lên cơn sốt tự in chữ lên vỏ lon của Coca-Cola theo phong cách riêng của mình sau khi...
7 sự thật về marketing
Steve Tobak - nhà tư vấn quản lý, huấn luyện viên điều hành, và cựu giám đốc điều hành cấp cao của ngành công...
[INFOGRAPHIC] Nike vượt mặt Adidas, Puma trong hợp đồng áo World...
Nike là nhà cung cấp áo đội hàng đầu trong World Cup 2014 năm nay, với 10 hợp đồng, nhiều nhất mọi thời đại...
Quyền lực của màu sắc trong xây dựng thương hiệu
Thương hiệu và màu sắc có mối quan hệ không thể tách rời, vì màu sắc là một phương tiện truyền tải thông điệp...
5 bài học kinh nghiệm thúc đẩy người Việt ưu tiên...
Tại Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vừa diễn ra...
Câu chuyện của 5 slogan danh tiếng thế giới
Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi...
Marketing trong xu hướng Big Data
Tạo ra một kế hoạch tiếp thị thường mang tính nghệ thuật nhiều hơn khoa học. Tuy nhiên, trong xu hướng kết nối và...
Làm truyền thông ngon, bổ, rẻ ?
Làm truyền thông thương hiệu cho DN hiện nay là câu chuyện đang được quan tâm đặc biệt trong bối cảnh khó khăn về...
Con đường lột xác từ một xưởng bia thành thương hiệu...
Hai nhà sáng lập tự tạo ra phân khúc thị trường mới chỉ nhờ một loại bia độc đáo, chất lượng cao.
Bia Sierra Nevada...