Chiến dịch tiếp thị truyền miệng thông minh

Khách hàng chia sẻ những kinh nghiệm tiêu dùng của họ thông qua việc truyền miệng những câu chuyện mộc mạc và đơn giản. Ảnh...

Những chiêu quảng cáo “đánh lừa” của các thương hiệu

Hàng ngày, chúng ta bị “lừa” bởi rất nhiều thương hiệu tương tự, chúng lôi kéo ta móc hầu bao mang chúng về nhà...

Yếu tố “chính hãng” trong thương hiệu

Tính xác thực "chính hãng" là yếu tố quan trọng trong xây dựng và phát triển thương hiệu. Ảnh minh họa Chiếc túi mang thương hiệu...

Bài học “để đời” từ các công ty khởi sự thất...

Quản lý yếu kém, tiếp thị không hiệu quả hay sáng tạo ra giải pháp cho một vấn đề không tồn tại là những...

Truyền thông xã hội và World Cup

World Cup 2014 đã khởi tranh từ ngày 13/6 vừa qua tại São Paulo, Brazil. Mùa giải năm nay dự kiến sẽ là sự...

Thương hiệu KFC: Mất tiền trước đỡ tai tiếng sau

Cổ nhân đã từng đúc kết "Nhận thức là quá trình". Ở thương hiệu KFC, quá trình ấy rất ngắn trong vụ việc liên...

Đưa thông điệp vào giấc ngủ

Những chiếc gối với nhiều hình thù độc đáo, nhiều hình ảnh sinh động và luôn kèm những dòng chữ trìu mến như một...

Sự kết hợp giữa lòng yêu nước và marketing

Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải...

Quảng cáo thực phẩm chức năng: đưa người dùng vào “mê...

Cục An toàn thực phẩm (ATTP) – Bộ Y tế vừa xử phạt khoảng 20 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức...

Câu chuyện đằng sau “lá cờ hạnh phúc” của Coca-Cola tại...

Lá cờ Hạnh phúc của Coca-Cola có diện tích 3.015 mét vuông, là bức ảnh ghét mosaic kỹ thuật số lớn nhất thế giới...

Quảng cáo trên xe buýt, “mỏ vàng” đáng giá hàng trăm...

Trong khi nguồn ngân sách trợ giá cho xe buýt tăng vọt từng ngày, TP.HCM đến nay vẫn chưa khai thác được “mỏ vàng”...

[INFOGRAPHIC] 10 điều cần nhớ khi tiếp thị cho nam giới

Những số liệu dưới đây sẽ giúp ích cho các công ty muốn mang sản phẩm của mình tiếp cận với phái mạnh. Theo Bizlive