Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?
Không chỉ có tính định kỳ, việc thay đổi bao bì mới của Heineken diễn ra trong một nỗ lực giành thị phần mới...
Thương hiệu càng lớn càng lắm chiêu
Người tiêu dùng nông thôn đôi khi không cần biết đó là thương hiệu của nhà sản xuất nào, họ chỉ chọn loại hàng...
P, C – 2 chữ cái quyền lực trong Marketing
Nếu Marketing được xem như đại dương thì Marketer đang là những thuyền trưởng lèo lái con thuyền lênh đênh trên biển cả.
Ảnh minh...
Thương hiệu hóa cá tra
Nghị định 36/2014/NĐ-CP về nuôi, chế biến và xuất khẩu sản phẩm cá tra mới được ban hành, có hiệu lực từ ngày 20/6/2014,...
Thương hiệu là gì?
Tưởng chừng như khái niệm đơn giản, nhưng thực tế, không ít người làm marketing và chủ doanh nghiệp chưa hiểu đúng bản chất...
7 câu hỏi kiểm chứng kết quả nghiên cứu thị trường
Các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp luôn cần các thông tin chính xác để có thể hoạch định chiến lược kinh doanh. Tuy...
Làm truyền thông: Làm sao tránh “tiền mất, tật mang”
Chưa bao giờ, sự sống của các thương hiệu lại mong manh và dễ bị tổn thương như trong thời đại “thế giới phẳng”...
Pepsi kết hợp bóng đá và thời trang
Pepsi vẫn tận dụng lợi thế với dàn sao đông đảo gồm 19 siêu sao bóng đá, trong đó có siêu tiền đạo Leo...
5 chiến lược để thành công trên truyền thông xã hội
Mặc dù truyền thông xã hội có thể là một thiên đường giải trí, học tập và kết nối, nhưng thành công trên truyền...
“Cuộc chiến” trước thềm World Cup 2014 của Coca-Cola và Pepsi
Hai “gã khổng lồ” đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những...
Định giá 10 thương hiệu đắt nhất thế giới
Hằng năm, Millward Brown đã khảo sát 2 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới, thu thập các phản hồi của họ và...
Quảng cáo trên di động trong mùa World Cup
World Cup là một sự kiện lớn đối với các nhà tiếp thị và các thương hiệu không chỉ ở Brazil mà còn trên...