Pinterest và tiềm năng để ngỏ

Thế giới online quá rộng lớn nên việc tìm kiếm thông tin trở nên thực sự khó khăn. Nếu bạn biết mình muốn gì,...

Hiểu về nghiên cứu thị trường cực nhanh thông qua “Key...

Có thể bạn từng nghĩ nghiên cứu thị trường đơn giản chỉ là 1 chương nhỏ trong 1 cuốn sách, 1 giai đoạn nhỏ...

Quảng cáo ở trường học: Đừng làm nhà marketing!

Tự nhiên và tinh tế, hãy xuất hiện với tư cách là người mang đến những giá trị tốt đẹp. Ảnh minh họa Alain Affelou là...

Heineken – “Ông hoàng” thống trị bảng xếp hạng về bia?

Theo một khảo sát thương hiệu toàn cầu chung giữa BusinessWeek và Interbrand, Heineken là thương hiệu bia duy nhất mà người ta có...

Làm thế nào để thương hiệu của bạn không chìm nghỉm...

Cứ mỗi 60 giây lại có 700.000 lượt tìm kiếm trên Google, video có thời lượng 60 giờ được tải lên Youtube, 168 triệu...

Chọn lọc khách hàng rồi mới tính tới thuyết phục mua...

Khác với lối suy nghĩ truyền thống, hiện nay nhiều người bán hàng cho rằng đầu tiên và quan trọng nhất là phải thực...

Phân biệt 4 loại kênh truyền thông cơ bản

Trong thế giới marketing, chúng ta có tất cả 4 loại hình truyền thông cơ bản: Paid, earned, owned, và shared. Nếu doanh nghiệp của...

Bài học từ những quảng cáo làm tan chảy trái tim...

Một lần nữa, Budweiser - công ty bia nổi danh trong giới truyền thông lại làm tan chảy trái tim khách hàng. Sau đoạn...

SoulCycle và “cơn bão” xây dựng thương hiệu hoàn hảo

Có hàng tấn các thương hiệu ngoài kia, tất cả đều cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Vậy làm thế...

3 yếu tố đảm bảo quảng cáo hợp pháp

Trong thị trường cạnh tranh chưa hoàn hảo dẫn đến thông tin bất đối xứng như hiện nay, quảng cáo là một hình thức...

Đổi mới, đa dạng chiêu thức tiếp thị bất động sản

Trước dấu hiệu tích cực của thị trường bất động sản, các chủ đầu tư đã bắt đầu gia tăng chi tiêu cho các...

Tiếp thị nội dung: Làm thế nào để mê hoặc khách...

Tiếp thị nội dung đã trở thành mốt thịnh hành nhưng sự thật là: Không ai đọc những gì bạn viết, thậm chí không...