3 cách đơn giản hóa và quản trị danh mục thương...
Làm cách nào để đơn giản hóa và quản trị danh mục những thương hiệu cồng kềnh? Với các tập đoàn châu Á đang...
Thuyết phục trong Đặt tên Thương hiệu
Khách hàng có thể đưa ra cả 1000 lý do để “chảm” tên thương hiệu của bạn.
Vậy nên bạn phải đưa ra 1001 lý...
5 quy tắc vàng để tạo ra một quảng cáo thu...
Các nhà quảng cáo luôn có những "tuyệt chiêu" thu hút người dùng quan tâm và tập trung vào mẫu quảng cáo của họ...
Hai nhân tố giữ thương hiệu mạnh
Chính người tiêu dùng mới là những người đầu tiên hiểu được sức hấp dẫn của một hệ thống nhận diện thương hiệu được...
3 chiến thuật kiếm tiền từ tiếp thị nội dung
Việc các thương hiệu đầu tư thời gian và công sức vào việc tạo ra những nội dung gắn kết, có chất lượng cao,...
Sales & Marketing – 7 yếu tố để trở thành “Cặp...
Thói quen của khách hàng và bản thân thế giới sales đã thay đổi. Hành trình của người mua đã hoàn tất 70% trước...
Barbie: hồng nhan bạc mệnh
Thương hiệu búp bê số 1 thế giới gặp khó khi cố gắng đồng nhất hình ảnh ở tất cả các thị trường.
Ảnh minh...
Fanpage hay Microsite?
Không ít fan đặt câu hỏi với Marketer về câu hỏi này trên mess Facebook Fanpage. Và để giúp các Marketer của chúng ta...
Samsung và câu chuyện marketing bằng trải nghiệm người dùng
Với ngân sách gần 13 tỷ USD cho marketing trong năm 2013, Samsung đang nắm giữ vị tri đầu bảng danh sách những công...
Trade marketing – công cụ đắc lực của phân phối
Tư duy về khu vực mua hàng
Song song với việc thực hiện các chính sách chiết khấu, thưởng theo chỉ tiêu doanh thu cho...
5 quy tắc thu hút sự chú ý vào quảng cáo
Các nhà quảng cáo luôn có những “tuyệt chiêu” thu hút người dùng quan tâm và tập trung vào mẫu quảng cáo của họ...
Đi tìm điểm yếu của nhãn hiệu
Dù cho có được thiết kế kỹ lưỡng và được thực hiện cẩn thận đến mấy, nhãn hiệu nào cũng có những nhược điểm...