7 đòi hỏi làm nản lòng các chuyên gia PR
Đừng bao giờ ảo tưởng rằng đội ngũ PR có thể đem đến những điều kỳ diệu, giúp bạn tỏa sáng chỉ sau một...
“Pay-per-click”: Chọn Facebook hay Google?
Pay-per-click (PPC) là hình thức quảng cáo tính phí trên mỗi cú nhấp chuột của khách hàng. Google AdWords, Yahoo! Bing Network, Facebook và...
Có kết hợp được Marketing truyền thống và Digital Marketing hay...
Để đi đến quyết định có cưới một cô gái hay không, chắc chắn bạn phải tìm hiểu cô ấy là ai, có phù...
“Nghệ thuật” khuyến mãi: giảm giá ảo giác
Ngày nay người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến giá cả mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm ở mức giá...
Áp dụng bộ nhận diện thương hiệu: Dễ mà khó
Doanh nghiệp có thể phát triển các giải pháp về mẫu định dạng format cho truyền thông tĩnh một lần là có được cả...
Phát triển thương hiệu: Sư tử gầm ở đâu?
Một trong những sự kiện khá thú vị đối với những người làm marketing trong thời gian vừa qua là sự xuất hiện trở...
Tiếp thị với khái niệm “trung tâm mua hàng”
Người bán hàng thường phân loại những cá nhân cụ thể trong tổ chức mua hàng dựa trên vai trò của họ trong quá...
4 điều cần biết khi bắt đầu tiếp thị sản phẩm
Bốn yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi làm cách nào và khi nào nên bắt đầu tiếp thị...
Slogan phải “chạm” được cảm xúc của khách hàng
Từ ngàn xưa, bật triết gia Khổng tử có câu “Một hình ảnh đáng giá một ngàn lời nói”
Tuy nhiên, khoa học ngày nay...
Quảng cáo trực tuyến: thị trường đầy tiềm năng trong tay...
Theo nghiên cứu của Cimigo, quảng cáo trực tuyến sẽ là lĩnh vực tăng trưởng “nóng” nhất trong toàn bộ ngành quảng cáo Việt...
Thương hiệu là lời hứa
Điều này nghe có vẻ lạ nhưng phần lớn các công ty thực sự không biết họ hứa hẹn gì với khách hàng. Đó...
5 sai lầm”giết chết” fanpage Facebook
Làm truyền thông thương hiệu trên fanpage cũng là một kênh để góp xây dựng thương hiệu cho chính công ty mình. Nếu không...