Quảng cáo: Từ thích, đến hiểu và yêu
"Message" (thông điệp) là quan trọng nhưng "desired response" (đáp ứng mong muốn) còn quan trọng hơn rất nhiều. Và đáp ứng mong muốn...
5 xu hướng truyền thông xã hội năm 2014
Việc hiểu rõ các xu hướng trong lĩnh vực truyền thông xã hội sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tốt hơn, ứng...
Cồng kềnh danh mục thương hiệu
Bất kỳ một chuyên gia phương Tây nào khi nhìn vào danh mục thương hiệu cồng kềnh của một tập đoàn châu Á tất...
Quyền lực ngành PR nên trao cho nữ giới?
Biết lắng nghe, dễ đồng cảm, dễ gần gũi, làm việc nhóm hiệu quả hơn,… là những ưu thế nổi bật của nữ giới...
Cách tối đa hóa hiệu quả Chiến lược Email Marketing
Năm 1978, một nhân viên quản trị marketing cho một công ty sản xuất máy tính đang đứng trước thử thách vô cùng khó...
Marketing: La bàn và mái chèo
Marketing Online đang là một trong những từ khóa hot nhất trong lĩnh vực marketing. Trên Google, từ khóa “marketing online” có hơn 1,2...
Thương hiệu Nokia chính thức bị Microsoft khai tử
Vậy là thương vụ Microsoft - Nokia đã đi đến hồi kết và nhiều người quan tâm đến thương hiệu Nokia liệu có bị...
Ảo giác khan hiếm, tồn tại hay không tồn tại?
Marketing và quảng cáo- ngành công nghiệp toàn cầu tuy không tạo ra sản phẩm nhưng trị giá tới 500 tỷ đô la. Kinh...
Từ khóa vàng để chốt sales ngay lập tức
Câu hỏi đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà hầu hết những người bán hàng thường bỏ qua là: “Tại sao”. Câu hỏi...
Sức ép từ Metro
Khi Metro rục rịch tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng, một vài nhà bán lẻ trong nước mới giật mình nhìn lại.
Trung...
Một số câu hỏi về Seo mà một New Seo-er thường...
Một số câu hỏi về Seo mà một New Seo-er thường thắc mắc
1. Có một phương pháp tối ưu nào để giúp 1...
6 lý do thất bại của quảng cáo
Không hiếm doanh nghiệp đang đau đầu vì dù chi "tiền tấn" cho quảng cáo mà rồi công sức, tiền của lại đổ sông...