[INFOGRAPHIC] Bức tranh sơ lược về quảng cáo trực tuyến tại...
Nhiều năm qua, ngành truyền thông cũng như quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam được chia thành nhiều kênh.
Bức tranh toàn cảnh của...
6 yếu tố tạo nên thương hiệu hoàn chỉnh (Phần 1)
Logo mặc dù là yếu tố nhận diện thương hiệu lâu đời nhất song đó không phải là yếu tố duy nhất bạn cần...
Làm Content như thế nào cho hiệu quả?
Tiếp nối chủ đề về "Content Marketing", Brands Vietnam xin chọn đăng một bài viết rất đậm chất chuyên môn, khả năng thực hành...
Google +Post ads chính thức hoạt động
Ngày 16/04/2014 trên blog chính thức của Google Adwords đã có bài post thông báo dịch vụ +Post ads chính thức hoạt động trên...
Marketing bằng hướng về cộng đồng: Chậm mà sâu
Giảm ngân sách quảng bá, thậm chí là không quảng cáo, mà dùng nguồn kinh phí này để đầu tư cho giáo dục, hướng...
Đánh giá thương hiệu: Đặt khách hàng làm trung tâm
Ngày 16/4, dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Công ty Richard Moore Associates phối hợp với...
Hai nhãn hiệu Việt Nam được Mỹ chứng nhận bảo hộ...
Đại diện Sở Khoa học và Công nghệ Long An cho biết, Văn phòng sáng chế và nhãn hiệu Mỹ (United State Patent and...
(Infographic) Khách hàng trực tuyến muốn gì?
Giá sản phẩm / dịch vụ chưa chắc đã là yêu tố duy nhất hay đầu tiên mà những người mua hàng trực tuyến...
Chọn kênh nào cho tiếp thị nội dung?
Giành được sự quan tâm của khách hàng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh là một nhiệm vụ thách thức đối với các...
Logo – Ngôi sao cần sân khấu
Logo thương hiệu là phần dễ nhận diện và ghi nhớ nhất của câu chuyện thương hiệu, giống như một ngôi sao chỉ tỏa...
Hai từ Steve Job ghét nhất
Hiếm khi có ai đó trực tiếp tiết lộ những câu chuyện về công việc với Steve Jobs, nhà đồng sáng lập quá cố...
Vì sao McDonald’s có doanh thu cao hơn Burger King?
McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi.
Ảnh minh họa
Những câu chuyện về sự đối đầu của hai...