Hái ra tiền bằng việc thách thức giới hạn
Trong khi đa phần các nhà tiếp thị thường ném một đống tiền vô ích vào những chiến dịch tiếp thị thiếu chủ đích...
[Infographic]Các nhãn hiệu hàng đầu làm logo ra sao?
Từ màu sắc, kiểu chữ đến kích cỡ chữ…, nếu được lựa chọn và thiết kế tinh tế và thích hợp, logo (biểu tượng)...
Listerine bán hàng cho người Hồi giáo như thế nào?
"Cười cũng là làm việc thiện", muốn cười tươi hãy dùng Listerine.
Ảnh minh họa
Đồ chứa cồn đâu chỉ có rượu, bia
Nước súc miệng Listerine...
Kem Tràng Tiền đã được bán giá 500 tỷ đồng
Báo cáo tài chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Khách sạn Đại Dương (Ocean Hospitality-OCH) ghi nhận, công ty này đã...
Mạng xã hội: Tấn công quên phòng thủ
Mạng xã hội ngày càng trở thành công cụ tiếp thị và bán hàng hiệu quả đối với nhiều thương hiệu.
Ảnh minh họa
Theo khảo...
Quảng cáo trúng đích
Sáng tạo và chọn đúng đúng thời điểm là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thành công cho một quảng...
“Vì sao đưa anh tới” – Marketing trong hình ảnh
Cứ nhãn hiệu nào xuất hiện trong phim là doanh số tăng vọt.
Nội dung nổi bật:
"Cơn sốt Hàn Quốc" vẫn đang làm mưa làm...
Người tiêu dùng đang ‘ảo tưởng’ rằng mình có quyền lựa...
Người tiêu dùng nghĩ rằng mình có thể thoải mái lựa chọn nhãn hàng mình thích, tuy nhiên trên thực tế lại không có...
Cá tính cho thương hiệu
Hiểu đơn giản thì cá tính thương hiệu là việc chúng ta định hình tính cách cho một thương hiệu.
Ảnh minh họa
Cũng giống như...
Quảng cáo lồng ghép: Chớ lạm dụng
Trong lễ trao giải Oscar vừa diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) đầu tháng 3.2014, Samsung đã chi ra gần 20 triệu USD để...
Thương hiệu quốc gia từ ẩm thực
Việc xây dựng thương hiệu quốc gia đã được bàn tính từ lâu nhưng cho đến nay Việt Nam vẫn chưa có sản phẩm...
Quảng cáo trên di động: Google không có đối thủ?
Google vẫn giữ vị trí quán quân trong lĩnh vực đầy tiềm năng này chiếm 49,3% thị phần, giảm nhẹ so với năm ngoái...