3 bí quyết để viết lời chào hàng hiệu quả
Khi đã lôi kéo được sự chú ý của khách hàng tới website của bạn, để thúc đẩy họ đến chỗ muốn mua hàng,...
Trade Marketing – chăm sóc nhà bán lẻ
Một nhà trade marketing thành công có liên quan đến việc tăng nhu cầu bán buôn sản phẩm của công ty mình tại nhà...
6 bí quyết đặt tên cho thương hiệu
Thương hiệu là điều cốt lõi đầu tiên đưa đến sự thành công của một doanh nghiệp. Một thương hiệu mạnh sẽ tạo được...
8P trụ cột Marketing thương hiệu hàng hiệu
Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketing...
Đặc điểm của một nhân viên tiếp thị giỏi
Mỗi nhà tiếp thị giỏi không phải chỉ cần có mỗi một kỹ năng và đặc điểm duy nhất.
Ảnh minh họa
Thay vào đó sẽ...
Nhân tố “X” trong nghề PR
Chưa bao giờ khái niệm PR lại được giới trẻ quan tâm nhiều đến như thế. Những năm gần đây, nghề PR luôn nằm...
8 bước cần thiết cho chiến dịch quảng cáo
1. Xác định mục đích của chiến dịch
Trước tiên cần xác định mục đích của chiến dịch quảng cáo là gì? Tăng doanh số...
Sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu?
Sức mạnh của thương hiệu nằm trong sự trải nghiệm của chính khách hàng. Chính sự trải nghiệm này biến cái vô hình thành...
Tái định vị thương hiệu để kéo dài vòng đời sản...
Khái niệm vòng đời không chỉ được áp dụng trong khoa học mà còn sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực kinh doanh....
Quảng cáo thương hiệu qua Facebook
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là những đơn vị dễ bị ảnh hưởng và chịu ảnh hưởng nhiều nhất trước những tác động...
7 Cách nghiên cứu thị trường
Thường thì, nghiên cứu thị trường được xem như một phương pháp nhằm cải thiện các sáng kiến quảng cáo,tiếp thị ,phát triển sản...