Social Wifi Marketing và Smartphone: Cặp đôi hoàn hảo?

Như chúng tôi đã từng nhắc đến trong danh sách 9 startup có bài pitch trong Demo Asean, workshop 1, Light Bulb Ad là...

Giờ vàng của chuyên gia SEO

Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm là một lĩnh vực động, một trong những nghề khiến bạn hầu như không có thời gian...

7 yếu tố tạo nên một trang web bán hàng hấp...

Một trang web muốn thu hút được sự quan tâm, tạo được lòng tin cho khách hàng cần rất nhiều yếu tố. Nhiều người...

Phân biệt nhãn hiệu và tên thương mại

Nhãn hiệu và tên thương mại là hai đối tượng hoàn toàn khác nhau về bản chất nhưng vẫn thường bị nhầm lẫn bởi...

Khảo sát trực tuyến thế nào cho hiệu quả

Hiện nay, với sự hỗ trợ của nhiều phần mềm khảo sát trực tuyến, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các...

Những độc chiêu khuyến mãi

Đến thời điểm hiện nay, các doanh nghiệp muốn bán hàng đã xem việc có được chiêu khuyến mãi độc đáo để thu hút...

Người “thổi bùng” thương hiệu McDonalds

Ray Kroc không chỉ làm xoay chuyển bộ mặt ngành công nghiệp ăn nhanh nước Mỹ mà còn thổi bùng thương hiệu McDonald's trở...

Mạng xã hội: con dao 2 lưỡi

Với lợi thế "lan truyền" nhanh, không thể phủ nhận tính hữu dụng của mạng xã hội trong công tác marketing. Tuy nhiên, bên...

Tại sao tiếp thị phải học ngôn ngữ tài chính

Năm 1992, trong cuốn sách Đàn ông sao Hỏa, phụ nữ sao Kim, tác giả John Gray cho rằng, đàn ông và đàn bà...

Xây dựng thương hiệu tại thị trường nghèo

Ngay cả ở những thị trường của những người tiêu dùng nghèo nhất, xây dựng thương hiệu đúng cách vẫn có giá trị. (Ảnh minh...

7 cách đẩy mạnh truyền thông xã hội

Dưới đây là 7 điều Grant Cardone và đội ngũ của ông đã làm và đã giúp họ có được 5 triệu lượt người...

Samsung chi 20 triệu USD để quảng cáo tai Oscar

Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã chi số tiền ước tính gần 20 triệu USD để chạy quảng cáo trong thời gian giải...