8 phẩm chất của người bán hàng giỏi
Điều gì tạo ra sự khác biệt giữa một người bán hàng giỏi và một người bán hàng siêu đẳng? Những người giỏi nhất...
Nhìn nhận lại Marketing địa phương
Năm 2013, lần đầu tiên Liên minh châu Âu trao chứng nhận bảo hộ địa lý cho thương hiệu nước mắm Phú Quốc. Cùng...
Truyền thông xã hội: công cụ Marketing mới
Social Media Marketing - Tiếp thị truyền thông xã hội được hiểu đơn giản là dùng các mạng truyền thông xã hội phổ biến...
Người phát ngôn: nhân tố làm nên thương hiệu
Nhìn vào sự thành công của các thương hiệu lớn thì đa số là đến từ sự thành công của PR. Và nhân tố...
Truyền thông xã hội đang ngày càng phát triển
Các nhà làm tiếp thị thường nói rằng truyền thông xã hội đang phát triển mạnh mẽ nhưng thực tế thì ra sao?Dưới đây...
Bài học xây dựng thương hiệu cá nhân từ các siêu...
Bạn đã bao giờ từng thắc mắc tại sao có những người lại có thể trở thành siêu sao truyền thông xã hội? Làm...
Lợi ích khi doanh nghiệp tự triển khai Google Adwords
81% người sử dụng internet truy cập vào các webiste thông qua các công cụ tìm kiếm. Theo một thống kê khác, Công cụ...
8 bài học về content marketing
Đây là bài viết dành cho những ai đã, đang, sẽ làm Content Marketing và muốn tăng traffic. Chất lượng nội dung rất quan...
7 cách để bán hàng qua điện thoại
Bạn có thể - và nên - chinh phục nỗi sợ chào bán hàng với những người hoàn toàn xa lạ. Quy trình sau...
Sự khởi đầu của các chuỗi đồ ăn nhanh
Từ những cửa hàng nhỏ bé và không lấy gì làm nổi bật này, các ông lớn như McDonald's hay Pizza Hut đã mở...
McKinsey: nhiều cái “Nhất”
Thế giới thương gia ganh tỵ với McKinsey bao nhiêu thì lại kiềng nể thương hiệu này bấy nhiêu. Trong thế giới thương hiệu,...
Nắm bắt xu hướng truyền thông xã hội
Việt Nam là đất nước có tỷ lệ người sử dụng mạng xã hội khá cao. Tuy nhiên, các nhãn hàng trong nước còn...