Quảng cáo “ta” và “tây”

Ngày xưa, đất Việt có Hoàng tử Mai An Tiêm quảng bá những trái dưa hấu đầu tiên của mình bằng cách khắc tên...

Apple – Sự khác biệt về sáng tạo

Các doanh nghiệp sáng tạo thường đầu tư nhiều cho Nghiên cứu & Phát triển, nhưng Apple - doanh nghiệp sáng tạo nhất thế...

3 nguyên tắc SEO cho doanh nghiệp B2B

Các nguyên tắc SEO mũ trắng áp dụng cho các doanh nghiệp B2B đều có thể áp dụng cho doanh nghiệp B2C.  b2b-seo Đúng vậy, để...

Chiến dịch SEO: Chất lượng website rất quan trọng

Sự thành công tổng thể của chiến dịch SEO có thể bị tác động đáng kể bởi chất lượng website. Có hai lý do...

Mặt trái của các công ty SEO

Có nhiều công ty dịch vụ SEO (Search Engine Optimization – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ) cung cấp các dịch vụ...

Marketing “Không hoàn hảo”

Theo JWT, xu hướng quảng cáo, marketing của năm 2014 sẽ tìm kiếm sự hợp lý từ những gì lộn xộn và không hoàn...

5 cách tạo nhu cầu cho sản phẩm

Tạo ra nhu cầu đối với sản phẩm của bạn đòi hỏi nhiều hơn chỉ đơn giản là phát hành nó ra thị trường...

Để học Marketing hiệu quả

Đối với nhiều người marketing là một món thuộc loại "khó nuốt". Tôi đã từng gặp nhiều người rất siêng đi học marketing, khóa...

Khái niệm sản phẩm

Đỗ Hòa - Khái niệm sản phẩm (product), vai trò và cấu thành của sản phẩm trong Phối trộn Marketing (marketing mix). (Ảnh minh họa) Sản...

Coca-cola sẽ còn thống trị?

Người tiêu dùng thay vì chọn đồ uống có ga, đang chuyển sang sử dụng nước khoáng, nước hoa quả và những loại đồ...

Marketing cho bưởi da xanh ruột hồng

Tại đồng bằng sông Cửu Long, ngoài bưởi Năm Roi đã khẳng định được thương hiệu trong nhiều năm, người ta còn biết đến...

3 xu hướng tiếp thị năm 2014

Doanh nghiệp nên tiếp thị theo những hình thức nào, sử dụng những kênh truyền thông nào trong năm 2014? Theo Janet Attard, sáng lập...