McDonalds có thể thành số 1 ở Việt Nam

McDonald’s là thương hiệu số 1 trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ...

Mua Like trên Facebook là lãng phí?

Mua những lượt like khổng lồ cho fanpage trên Facebook đôi khi chẳng mang lại ý nghĩa gì! (Ảnh minh họa) Trước ảnh hưởng ngày càng...

Bài học từ Marketing kiểu Mỹ

"Sự thay đổi" trong nguyên lý marketing nên được sử dụng như một nền tảng so với chiến lược marketing tích hợp. Giáo sư Stephen...

Trung nguyên “Kêu ca” và thái độ của Starbucks

Câu chuyện Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM trong thời gian vừa qua có lẽ là một trong những chủ đề “hot”...

Edsel và thất bại điển hình của thương hiệu

Ford Motor là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, những gì mà thành công thương hiệu tạo ra là bài học...

Những sai lầm trong tiếp thị

Tiếp thị là hoạt động tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không thể không làm nếu doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển...

Những ngộ nhận khi xây dựng thương hiệu

Không chỉ các doanh nghiệp mới khởi sự mà ngay cả những doanh nghiệp lớn cũng có thể có những hiểu lầm về xây...

McDonalds và cuộc chiến thương hiệu

Hãy học hỏi và đừng e ngại người khổng lồ. Bởi chẳng có người khổng lồ nào không có điểm yếu, McDonald’s cũng vậy.  1. Ray...

Bán hàng hiệu quả nhờ mạng xã hội

Trước nay, các chuyên gia bán hàng được xem là nguồn cung cấp thông tin chủ yếu về sản phẩm cho người tiêu dùng,...

Trung Quốc bỏ nhãn hiệu Buon Ma Thuot

Ngày 19.2, ông Trịnh Đức Minh - Phó giám đốc Sở KHCN Đắc Lắc, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Càphê Buôn Ma...

10 logo thay đổi thành công nhất 2013

Facebook, Google, Nivea, Dow Jones… là những thương hiệu có logo thay đổi được đánh giá là tốt nhất năm 2013. 10. Arby's Logo năm 2012...

Bóng đá: Nơi các thương hiệu tỏa sáng

Bóng đá, với hàng tỷ người hâm mộ, luôn là môn thể thao thu hút nhiều tiền tài trợ của các thương hiệu nhất....