McDonalds có thể thành số 1 ở Việt Nam
McDonald’s là thương hiệu số 1 trong nghành F&B trên toàn thế giới và cũng có thể, trong một tương lai không xa sẽ...
Mua Like trên Facebook là lãng phí?
Mua những lượt like khổng lồ cho fanpage trên Facebook đôi khi chẳng mang lại ý nghĩa gì!
(Ảnh minh họa)
Trước ảnh hưởng ngày càng...
Bài học từ Marketing kiểu Mỹ
"Sự thay đổi" trong nguyên lý marketing nên được sử dụng như một nền tảng so với chiến lược marketing tích hợp.
Giáo sư Stephen...
Trung nguyên “Kêu ca” và thái độ của Starbucks
Câu chuyện Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM trong thời gian vừa qua có lẽ là một trong những chủ đề “hot”...
Edsel và thất bại điển hình của thương hiệu
Ford Motor là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, những gì mà thành công thương hiệu tạo ra là bài học...
Những sai lầm trong tiếp thị
Tiếp thị là hoạt động tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không thể không làm nếu doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển...
Những ngộ nhận khi xây dựng thương hiệu
Không chỉ các doanh nghiệp mới khởi sự mà ngay cả những doanh nghiệp lớn cũng có thể có những hiểu lầm về xây...
McDonalds và cuộc chiến thương hiệu
Hãy học hỏi và đừng e ngại người khổng lồ. Bởi chẳng có người khổng lồ nào không có điểm yếu, McDonald’s cũng vậy.
1. Ray...
Bán hàng hiệu quả nhờ mạng xã hội
Trước nay, các chuyên gia bán hàng được xem là nguồn cung cấp thông tin chủ yếu về sản phẩm cho người tiêu dùng,...
Trung Quốc bỏ nhãn hiệu Buon Ma Thuot
Ngày 19.2, ông Trịnh Đức Minh - Phó giám đốc Sở KHCN Đắc Lắc, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Càphê Buôn Ma...
10 logo thay đổi thành công nhất 2013
Facebook, Google, Nivea, Dow Jones… là những thương hiệu có logo thay đổi được đánh giá là tốt nhất năm 2013.
10. Arby's
Logo năm 2012...
Bóng đá: Nơi các thương hiệu tỏa sáng
Bóng đá, với hàng tỷ người hâm mộ, luôn là môn thể thao thu hút nhiều tiền tài trợ của các thương hiệu nhất....