Mặt trái của social media qua vụ khung bo boston
Sau sự kiện nổ bom khủng bố đẫm máu tại giải Marathon ở Boston, Mỹ, Twitter một lần nữa chứng tỏ là công cụ...
Bài hoc truyền thông từ sự kiện Nick Vujicic
Những tranh luận trái chiều quanh sự kiện Nick Vujicic tới Việt Nam đã dạy cho các nhà làm truyền thông một điều: Có...
10 nhóm ngành chi nhiều nhất cho quảng cáo trực tuyến
Theo trang Tech in Asia, công ty nghiên cứu về thị trường quảng cáo kỹ thuật số Itracker.vn vừa công bố một báo cáo...
Bài học từ Marketing số
Trong thời đại người người, nhà nhà dùng Internet, một chút sơ sẩy dù rất nhỏ cũng có thể khiến cho các thương hiệu...
Làm thế nào để khách hàng trả lời Email của bạn?
Tất cả chúng ta luôn nhận được rất nhiều email, và chúng ta cũng gửi ra rất nhiều. Với những email quan trọng, ta...
Xây dựng kinh tế thương hiệu
Kinh tế thương hiệu là một khái niệm khá mới tại Việt Nam, nhưng trên thực tế đã thành thế lực kinh tế mạnh...
Lời hứa thương hiệu
Điều này xảy ra một cách tự nhiên trong quá trình xây dựng thương hiệu do những người chủ doanh nghiệp sẽ luôn phải...
Đưa tình yêu vào thương hiệu
“Có điều kỳ diệu xảy đến với những người thực sự biết yêu thương: Họ càng cho nhiều, họ càng có nhiều” - Rainer...
6 xu hướng thiết kế WebSite năm 2014
Để bắt kịp xu hướng thiết kế website theo trào lưu mới, bài viết này mang tính dự đoán để bạn có thể tham...
5 xu hướng SEO nổi bật năm 2014
Một thương hiệu muốn xuất hiện tốt nhất trong công cụ tìm kiếm cần theo những xu hướng sau để xây dựng mộtchiến lược...
Big data và ứng dụng trong Marketing
Big Data là thuật ngữ dùng để chỉ một tập hợp dữ liệu rất lớn và rất phức tạp đến nỗi những công cụ,...
Vì sao mọi người thích McDonalds
Trích Facebook status rất hay của anh Nguyễn Thanh Sơn - T&A Ogilvy về sự kiện McDonald's khai trương tại Việt Nam và hàng...