1. Trình tự thực hiện
Cơ sở kinh doanh sau khi đăng ký thuế, nếu đủ điều kiện và có nhu cầu tự in hoá đơn thì đem mẫu đã thiết kế đến Cục thuế để đăng ký tự in hoá đơn
2. Cách thức thực hiện
Gửi qua đường bưu điện hoặc mang trực tiếp đến Cục Thuế
3. Thành phần, số lượng hồ sơ
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
+ Công văn (hoặc đơn) đăng ký sử dụng hoá đơn tự in – mẫu kèm theo
+ Mẫu hoá đơn do tổ chức, cá nhân tự thiết kế
+ Sơ đồ địa điểm sản xuất kinh doanh, văn phòng giao dịch do tổ chức, cá nhân tự vẽ
+ Bản sao Giấy phép đăng ký kinh doanh
+ Giấy chứng minh nhân dân còn trong thời hạn sử dụng của người đứng đầu tổ chức, cá nhân kinh doanh
+ Giấy chứng nhận đăng ký thuế bản photocopy có xác nhận sao y bản chính của cơ sở kinh doanh
b) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
4. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính
Các tổ chức đủ điều kiện được tự in hóa đơn
5. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cục thuế, Chi cục thuế
6. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm ngay sau thủ tục a):