Kiến thức Tin tức MISA CRM.NET 2008 tự truyện

MISA CRM.NET 2008 tự truyện

9


Với Tiềm năng, Cơ hội, Giải pháp… tôi tự tin
sẽ đem đến thành công cho các doanh nghiệp

Ngàytôi – MISA CRM.NET 2008 chưa có mặt trên đời – mới là ý tưởng của nhữngngười lãnh đạo cao nhất MISA thì “giang hồ” mới biết đến MISA vớiMimosa, SME, Panda… Một ngày  trời đẹp, sau bao ngày  thainghén, bàn bạc, thống nhất những người lãnh đạo cao nhất của MISA đãquyết định cho tôi ra đời. Và trang sử mới của MISA CRM bắt đầu vớinhững cuộc phiêu lưu thú vị.

Phòng Phát triển Phần mềm  và các chiến binh CRM
Ngày… tháng… năm…
        Hômnay, nhóm MISA CRM chính thức ra đời, những thành viên ưu tú nhất đượclựa chọn (theo cách nói của con người thì đây chính là các mama củatôi. Thôi nhưng gọi thế sợ các mày râu chân chính buồn nên tôi gọi họlà những chiến binh CRM). Ra đời trong khí thế ngút trời của các chiếnbinh CRM tôi hãnh diện lắm. Người MISA quyết định CRM sẽ là vũ khíchiến lược cho cuộc tấn công mới vào thị trường. Các đàn anh Mimosa vàSME cũng cổ vũ cho tôi ghê lắm.

Ngày… tháng… năm…
        Tìnhhình dạo này có vẻ căng. Các chàng trai cứ đi qua đi lại, bàn luận, “mổxẻ” mãi về tôi. Phòng Phần mềm hừng hực khí thế. Tổng giám đốc bảo:Chưa ổn, cần phải làm lại”- bác Hòa Trưởng phòng Phần mềm vắt óc “Làmlại như thế nào đây?”… “A, tốt rồi!”. Tất cả lại trở về vị trí, nhữngngón tay lướt nhanh hơn trên bàn phím, những cuộc thảo luận nóng hơn.48h sau phương án mới được đưa ra. “Ok!” – TGĐ và GĐ PTPM phán quyếtkhiến cả nhóm CRM thở phào. Bắt đầu nào! Các chiến binh CRM mắt sángngời, cười rạng rỡ… các đàn anh SME và Mimosa xì xào, tôi im lặng vuisướng.


Khi vui trông các chiến binh của tôi thật tuyệt phải không?

Ngày… tháng… năm…
        Tôiđã ngày càng hoàn hiện hơn. Bao đam mê, nhiệt huyết, trí tuệ của cácchiến binh CRM đã dồn vào tôi. Đã có lúc tôi lo lắng những chiến binhnày kiệt sức ? Khi đó tôi sẽ ra sao, những chờ mong của khách hàng sẽra sao? Nhưng người MISA thật lạ, sức mạnh, sự đam mê và nhiệt huyếtcủa họ ngày càng tăng gấp bội. Các chiến binh CRM  ngày càng đôngđảo hơn, trẻ trung hơn, vững vàng hơn. 
        Đã19h, rồi 20h… thành phố đã lên đèn từ lâu, những cuộc gọi đến cũngtới tấp hơn, nhưng các chàng trai cũng nhất quyết không rời bàn phím.Điện thoại được tắt, một chút lo lắng về sự tức giận của các cô gáikhông thắng được sự say mê của các chàng trai. Tôi đang nghĩ hẳn các côgái đang giận và ghen với tôi lắm đấy.

Bác sĩ của tôi
Ngày… tháng… năm …
        Mộtngày trọng đại – hôm nay tôi chuyển nhà – chính thức được đưa sangphòng Kiểm soát Chất lượng(KSCL). Thật kinh khủng, nghe các chiến binhCRM nói “Đến lượt thầy trò ông Linh mổ xẻ nhé” mà tôi rùng cả mình(trời tôi có mắc bệnh đâu mà làm kinh thế!). Nhưng mọi chuyện cũngkhông khủng khiếp quá như tôi tưởng mà có phần còn tốt đẹp hơn. PhòngKSCL  có vẻ còn dịu dàng hơn (vì có nhiều con gái hơn mà). BácLinh Trưởng phòng (suỵt mà mọi người thường gọi là Linh béo) đi qua đilại rất nhanh nhẹn chỉ đạo quân mình chăm chút rất kỹ lưỡng cho tôi.Rất nhanh chóng tôi hiểu rằng thật may mắn khi đến đây, Tiềm năng, Cơhội, Tình huống, Chiến dịch,… đều hoàn thiện hơn. Bác Linh sát thủ ănuống có biệt hiệu mới – sát thủ tìm lỗi khiến phòng Phần mềm càng nểhơn. Mỗi cuộc gặp gỡ của bác Linh Trưởng phòng KSCL và bác Hòa Trưởngphòng Phần mềm là một lần tôi đổi khác để sẵn sàng cho cuộc thử lửa mới.

Những cuộc thử lửa
Ngày… tháng… năm… “Test CRM nhé.”
Ngày… tháng.. năm…. “Test CRM đấy.”
Ngày…
        Đóchính là những cuộc thử lửa thực sự đối với tôi, với các chiến binh CRMvà với tất cả các thành viên của phòng KSCL. Hồi hộp và chờ đợi. Mọichuyện thật tuyệt vời nếu  các Sếp “OK”. Nhưng tất nhiên cũngkhông ít lần chúng tôi giật mình nghe các Sếp quyết định “chưa ổn”,“chưa được”… Phòng họp Trung tâm Phát triển Phần mềm lúc đó chính làchảo lửa.

Văn phòng Hà Nội  và những cuộc hành trình

        Phòngkiểm soát chất lượng hóa ra chỉ là nơi huấn luyện để tôi đối đầu vớicuộc thử thách thực sự ở Văn phòng Hà Nội – nơi đầu tiên MISA CRM.NET2008 được đưa vào sử dụng. Tôi bắt đầu những cuộc hành trình mới. Với các nhân viên kinh doanh tôi là một người bạn đồng hành, cùng họgặp gỡ và thuyết phục khách hàng, lưu giữ tất cả các thông tin về kháchhàng, nhắc họ những cuộc hẹn… Với những người lãnh đạo tôi là nhữngngười trợ thủ đắc lực cho công tác quản lý.
        NhưngGiám đốc Văn phòng Hà Nội – Đinh Thị Thúy cùng với hàng trăm nhân viênkinh doanh cũng không hề nương tay với tôi, lỗi to lỗi nhỏ đều có đầyđủ trong các bản báo cáo gửi tới phòng Phần mềm để “tiêu diệt triệtđể”. Tôi thấy mình thật giống một thanh kiếm và phải được rèn luyện,được thử lửa, nung lại, dùng thử rồi lại mài sắc. Chặng đường không hềdễ dàng nhưng tôi biết những thử thách thực sự đang chờ đón tôi ở phíatrước. Vì thế tôi và người MISA vẫn sẽ cố gắng, cố gắng hết tâm sức củamình để tiếp tục những hành trình mới.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không