Kiến thức Chiến lược Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cho các Doanh nghiệp Việt

Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng cho các Doanh nghiệp Việt

6
Chiến lược khách hàng là đuổi bớt khách đi, chiến lược giá là nâng giá lên. Đừng quá vội “xách” nguyên hệ thống doanh nghiệp chỉ để chạy theo tất cả các yêu cầu của khách hàng trên thị trường.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ảnh minh họa
eSmile tại hệ thống Mobifone

Kinh tế thị trường phát triển như vũ bão, khách hàng có nhiều sự lựa chọn, nhu cầu dần dịch chuyển và thay đổi.

Đừng chạy theo khách hàng

Chiến lược khách hàng là đuổi bớt khách đi, chiến lược giá là nâng giá lên, chiến lược bán hàng là không cần doanh thu mà nhiệm vụ là giữ khách lại. Đừng quá vội “xách” nguyên hệ thống doanh nghiệp để chạy theo tất cả các yêu cầu của khách hàng trên thị trường.

Hãy đứng ở thế chủ động

Thương hiệu chỉ có 4 sự lựa chọn

Xác định được khu vực xanh “Winning zone” bạn sẽ dễ dàng định vị được mình, tìm được hướng đi chiến lược cho doanh nghiệp. Không cần chạy theo khách hàng nhưng bạn cần hiểu rõ về họ, hiểu như hiểu chính doanh nghiệp của bạn đã là một bước thành công lớn.

Thấu hiểu khách hàng trong suốt vòng đời sản phẩm

Bạn đừng cho rằng, cứ tạo ra sản phẩm rồi đầu tư mạnh cho công tác truyền thông, lấy được cảm tình của khách hàng là sẽ có cơ hội thành công. Điều đó là chưa đủ, bởi việc thấu hiểu khách hàng cần được bắt đầu từ khi ý tưởng về sản phẩm chỉ mới manh nha.

Khả năng thấu hiểu khách hàng một cách khác biệt sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới và giành thị phần trên thị trường.

Xử lý triệt để những “mầm mống gây ung thư” trong hệ thống bán hàng

Tại sao phần mềm CRM (Quản trị quan hệ khách hàng) chiếm được sự ưu ái của hầu hết các doanh nghiệp? Tại sao hệ thống ERP (Quản lý nguồn lực doanh nghiệp) lấy được lòng tin của các doanh nhân? Tại sao giải pháp eSmile (Đánh giá sự hài lòng của khách hàng) đang dần khẳng định tên tuổi?

Tất cả các giải pháp trên ra đời đều với mục đích hoàn thiện hệ thống nguồn lực doanh nghiệp, bắt kịp xu thế cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Quan trọng hơn cả là năng suất, hiệu quả các nguồn lực doanh nghiệp được tối ưu.

Trong những hệ thống giải pháp trên, eSmile là giải pháp tương tác trực tiếp với khách hàng. Giúp doanh nghiệp xử lý triệt để những “mầm mống gây ung thư” trong hệ thống bán hàng – Nơi quyết định con số doanh thu của mỗi doanh nghiệp.

Nắm bắt từng nhịp biến đổi của khách hàng bằng công nghệ

eSmile – Giải pháp đánh giá sự hài lòng của khách hàng, một công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ trung thực, hiệu quả, tức thời và hiện đại, góp phần làm nên sự khác biệt cho doanh nghiệp trước các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời eSmile cũng là công cụ đánh giá KPI của nhân viên rất hiệu quả, những góp ý của khách hàng về nhân viên sẽ được lưu trên hệ thống và lập tức gửi report cho cấp quản lý.

eSmile cho phép khách hàng đánh giá về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, hiệu quả phục vụ của nhân viên theo hai tiêu chí “Thoả mãn” và “Không thoả mãn” hoặc nhiều tiêu chí khác nhau tùy theo yêu cầu của từng khách hàng. Mỗi tiêu chí được phân tích trong nhiều mục khác nhau như: Sản phẩm, dịch vụ, nhân viên, thời gian, không gian,… Ngoài ra, giải pháp eSmile còn phân cấp người truy cập, cho phép xuất ra các báo cáo thống kê, biểu đồ phục vụ công tác quản lý. Với eSmile bạn có thể tùy biến các chức năng theo yêu cầu từng doanh nghiệp.

Sự ra đời của các giải pháp công nghệ hỗ trợ không nhỏ cho các doanh nghiệp đối phó và thích nghi với sự thay đổi nhu cầu liên tục của khách hàng ngày nay.

Để tìm kiếm thêm thông tin về eSmile – Giải pháp đánh giá sự hài lòng của khách hàng, bạn có thể truy cập vào đây: http://e-smile.vn/ website chính thức của eHotel. Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng cho các Doanh nghiệp trong và ngoài nước, sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp dẫn dắt nhu cầu và thị hiếu khách hàng trong nền kinh tế cạnh tranh hiện nay.

Theo Trí Thức Trẻ

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không