Kiến thức Tin tức Phó Giám đốc VP MISA Hà Nội được bầu vào Ban chấp...

Phó Giám đốc VP MISA Hà Nội được bầu vào Ban chấp hành Hội Kế toán TP Hà Nội

73
Sáng ngày 26/5/2018, Công ty Cổ phần MISA vinh đã tham gia và đồng hành tổ chức Đại hội đại biểu Hội Kế toán Thành phố Hà Nội. Được sự tín nhiệm của các Hội viên, ông Nguyễn Quang Khải – Phó giám đốc Thường trực Văn phòng MISA Hà Nội – đã vinh dự được Bầu vào Ban chấp hành Hội Kế toán Thành phố, nhiệm kỳ VI (2018-2023).
Về dự đại hội có sự góp mặt của:
– Ông Nguyễn Doãn Toản – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội – 
– Ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam 
– Ông Nguyễn Việt Hà – Phó GĐ Sở tài chính Hà Nội 
– Ông Nguyễn Duy Phong – Phó GĐ Sở tài chính Hà Nội 
– Ông Mai Sơn – Phó Cục trưởng Cục thuế Hà Nội 
– Ông Phạm Công Bình – Chủ tịch Hội Kế toán Thành phố Hà Nội 
– Ông Nguyễn Quang Khải – Phó giám đốc Thường trực Văn phòng MISA Hà Nội
– Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc Dự án, Trung tâm kinh doanh HCSN, Văn phòng MISA Hà Nội
– Ông Nguyễn Trần Hiếu – Giám đốc Trung tâm kinh doanh HCSN, Văn phòng MISA Hà Nội
– Bà Nguyễn Thị Trang Nhung – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh HCSN, Văn phòng MISA Hà Nội
Và các lãnh đạo thuộc Bộ Tư lệnh thủ đô, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế cùng 400 hội viên đại diện cho các Chi hội kế toán.

Thành lập từ năm 1994, trải qua 24 năm hoạt động và phát triển, từ 9 chi hội thành viên với 1000 hội viên năm 1997. Sau Đại hội nhiệm kỳ V, Hội Kế toán Thành phố có 16 chi hội trực thuộc. Đến nay, Hội Kế toán Thành phố đã có 26 chi hội thành viên với hơn 5.000 hội viên. Hội Kế toán Thành phố đang từng bước khẳng định vai trò và vị thế trong các công tác tổ chức học tập, đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao trình độ, kiến thức cho đội ngũ hội viên và các đối tượng khác có nhu cầu. Trong nhiệm kỳ V (2015-2018), Ban chấp hành Hội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với những thành tích đáng kể và được UBND TP ghi nhận. 

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Toàn cảnh diễn ra Đại hội đại biểu Hội kế toán Thành phố diễn ra trong không khí trang trọng

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản (đứng thứ 6 từ trái qua) tặng hoa chia tay các đồng chí nhiệm kỳ V không tiếp tục tham gia Ban chấp hành nhiệm kỳ VI

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Các đại biểu đã bầu cử với tiêu chí công bằng, minh bạch và bầu ra các đồng chí tham gia vào Ban chấp hành Hội Kế toán Thành phố, nhiệm kỳ VI (2018-2023)

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
. Ông Nguyễn Quang Khải (hàng trên, đứng thứ 4 từ trái qua) – Phó Giám đốc thường trực Văn phòng MISA Hà Nội – đã được bầu vào Ban chấp hành Hội Kế toán Thành phố Hà Nội, nhiệm kỳ VI (2018-2023)
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ban Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (đứng thứ 7 từ phải qua); ông Phạm Công Bình – Nguyên chủ tịch Hội Kế toán Thành phố; ông Nguyễn Duy Phong – Phó GĐ Sở Tài chính HN (đứng thứ 8 từ phải qua); ông Nguyễn Việt Hà – Chủ tịch Hội Kế toán Thành phố nhiệm kỳ VI; ông Nguyễn Doãn Toản – Phó Chủ tịch UBND Thành phố (đứng thứ 4 từ phải qua) và các thành viên của Hội Kế toán Thành phố

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Nguyễn Quang Khải (hàng trên, đứng thứ 6 từ phải qua) cùng các hội viên đến từ Chi hội Kế toán Công ty Cổ  phần MISA tham dự Đại hội đại biểu Hội Kế toán Thành phố

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Tham dự Đại hội, MISA mang đến với tiết mục múa “Cò lả – Bèo dạt mây trôi” vô cùng đặc sắc và nhận được nhiều sự khen ngợi từ các Đại biểu

Trong nhiệm kỳ VI (2018-2023), Đại hội đại biểu đã bầu ra được 61 đồng chí vào Ban chấp hành, 11 đồng chí vào Ban kiểm tra, ông Nguyễn Quang Khải – Phó Giám đốc thường trực Văn phòng MISA Hà Nội đã vinh dự được tham gia vào Ban chấp hành Hội Kế toán Thành phố. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, ông Nguyễn Quang Khải sẽ làm tốt và phát huy vai trò của Ban chấp hành Hội và lãnh đạo Chi hội Kế toán MISA tiếp tục phát huy các thế mạnh, luôn là đơn vị uy tín để các Hội, Sở ban ngành tin tưởng, ủng hộ./.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không