Kiến thức Tin tức Nhập Scorecard cực dễ trên MISA Golf HCP bằng đồng hồ Apple...

Nhập Scorecard cực dễ trên MISA Golf HCP bằng đồng hồ Apple Watch

11
Là ứng dụng quen thuộc của các golf thủ trong nhiều năm qua, mới đây, MISA đã cho ra mắt tính năng nhập Scorecard trên Apple Watch – giúp Golfer nhập điểm scorecard tiện lợi, nhanh chóng hơn.
Năm 2014, MISA đã phát triển ứng dụng MISA Golf HCP dành riêng cho các Golfer, cho phép ghi điểm ngay trên điện thoại thay vì nhập Scorecard giấy truyền thống. Qua 4 năm liên tục cải tiến và phát triển, MISA Golf HCP đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các Golfer trên sân Golf.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamĐể ghi nhận Scorecard, Golfer cần mở ứng dụng MISA Golf HCP và bắt đầu 1 trận đấu trên iPhone Khi đó, trận đấu trên Apple Watch sẽ được khởi tạo và cho phép người dùng nhập điểm

Sau 4 năm liên tục cải tiến, mới đây, nhằm tăng thêm trải nghiệm của Golfer, MISA đã phát triển tính năng nhập Scorecard trên Apple Watch – giúp Golfer nhập điểm tiện lợi, nhanh chóng hơn. Các golfer hãy sử dụng ngay ứng dụng MISA Golf HCP để có trải nghiệm tốt nhất khi chơi Golf.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Điểm số nhập trên Apple Watch sẽ được đồng bộ ngay lập tức sang iPhone (và ngược lại)

Người dùng có thể tìm kiếm và tải ứng dụng bằng cách gõ: “MISA Golf HCP” trên kho ứng dụng. MISA Golf HCP tương thích với các hệ điều hành: Android, iOS, Windows phone, Blackberry 10./.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không