Kiến thức Tin tức Q.Bộ trưởng Bộ TT&TT chúc mừng MISA lọt TOP 10 Doanh nghiệp...

Q.Bộ trưởng Bộ TT&TT chúc mừng MISA lọt TOP 10 Doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam

8
Ngày 18/9/2018, tại Lễ trao chứng nhận TOP 50 +10 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam do VINASA tổ chức tại khách sạn Intercontinental Hà Nội, MISA vinh dự nằm trong TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công  nghệ 4.0 tiêu biểu của Việt Nam. Năm 2018 cũng là năm đầu tiên VINASA tổ chức trao Chứng nhận TOP 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam cho các doanh nghiệp được bình chọn.
Chương trình có sự tham gia của:
  • Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Q.Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
  • Ông Mai Liêm Trực – Nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông 
  • Ông David Wong – Chủ tịch ASOCIO – Tổ chức công nghiệp điện toán Châu Á – Châu Đại Dương
  • Bà Yvonne Chiu – Chủ tịch Liên minh CNTT Thế giới – WITSA
Về phía MISA có:
  • Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA
  • Bà Từ Thị Nga – Trưởng phòng Quan hệ Cộng đồng – Công ty Cổ phần MISA
Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức hằng năm, nhằm lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, có năng lực tiêu biểu của Việt Nam, giới thiệu và kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế. Trong đó, những doanh nghiệp lọt TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam đều là những doanh nghiệp được Hội đồng bình chọn của Chương trình gồm các chuyên gia uy tín tiến hành thẩm định, đáng giá và lựa chọn căn cứ theo các tiêu chuẩn khắt khe, dựa trên các chuẩn mực quốc tế. Những doanh nghiệp này đều được đánh giá là các doanh nghiệp đang có sự phát triển mạnh mẽ, dẫn đầu về công nghệ và có khả năng tác động ảnh hưởng tới xu thế phát triển của thị trường ngành CNTT tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng
Ông Nguyễn Mạnh Hùng – quyền bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (ngoài cùng bên trái) và ông Mai Liêm trực – Nguyên Thứ trưởng bộ Bưu chính viễn thông (ngoài cùng bên phải) trao chứng nhận TOP 10 doanh  nghiệp có năng lực Công nghệ 4.0 tiêu biểu của Việt Nam cho Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA (giữa) đại diện MISA nhận chứng nhận
Các sản phẩm của MISA thể hiện sự tiên phong ứng dụng các công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 như trí tuệ nhân tạo, Cloud Computing, Big Data, Blockchain đó là:
Trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, MISA cho ra đời Giám đốc tài chính số và Giám đốc nhấn sự số đầu tiên tại Việt Nam trên Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt tình hình tài chính và nhân sự hoàn toàn bằng giọng nói vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và chính xác.
phần mềm quản trị doanh nghiệp
Giám đốc tài chính số đầu tiên tại Việt Nam trên Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN
Trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, Nhân viên order số đầu tiên tại Việt Nam trên Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN giúp thực khách có thể gọi món bằng giọng nói và giao tiếp với khách hàng như một cô nhân viên phục vụ vô cùng thông minh.
phần mềm quản lý nhà hàng
Nhân viên order số đầu tiên tại Việt Nam trên Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN 

Trong lĩnh vực hành chính công, trên Phần mềm quản lý cán bộ QLCB.VN, trí tuệ nhân tạo giúp người dùng sử dụng giọng nói để ra lệnh thực hiện các thao tác như: tra cứu danh bạ, gọi điện, nhắn tin, tra cứu thống kê,…

phần mềm quản lý nhà hàng
Điều khiển bằng giọng nói trên Phần mềm Quản lý cán bộ QLCB.VN
Trong lĩnh vực Giáo dục, Trợ lý Hiệu trưởng số và Trợ lý nhập điểm số trên Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN giúp hiệu trưởng và giáo viên giao tiếp với phần mềm bằng giọng nói, tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất công việc.
phần mềm quản lý trường học
Trợ lý nhập điểm số đầu tiên tại Việt Nam trên phần mềm quản lý trường học QLTH.VN
Trong lĩnh vực thuế, MISA phát triển MeInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain giúp gia tăng tính bảo mật, an toàn và minh bạch của hóa đơn cho doanh nghiệp.
hóa đơn điện tử
MeInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Blockchain
Những thành tựu nổi bật này đã khẳng định vị thế tiên phong của MISA trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại của cuộc CMCN 4.0 vào sản phẩm của mình. Trong thời gian tới, MISA tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng thêm nhiều công nghệ hiện đại khác nhằm giúp khách hàng hội nhập hơn trước sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc CMCN 4.0
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không