Kiến thức Tin tức MISA hợp tác cùng VPBank triển khai Dịch vụ kết nối ngân...

MISA hợp tác cùng VPBank triển khai Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử

37
Sáng ngày 20/9/2018, tại trụ sở chính Ngân hàng VPBank đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác triển khai Dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử (MISA Bank Hub) giữa Công ty Cổ phần MISA (MISA) và VPBank. Với MISA Bank Hub, nghiệp vụ thanh toán của doanh nghiệp sẽ được thực hiện tự động từ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 tới ngân hàng, thay vì phải ra quầy giao dịch như trước đây.
Tham dự buổi lễ:
Về phía VPBank có:
  • Ông Đào Gia Hưng – Phó Giám đốc khối khách hành doanh nghiệp vừa và nhỏ – Ngân hàng VPBank
  • Ông Vương Phúc Chính – Giám đốc miền Trung 
  • Ông Trần Quốc Tuấn – Giám đốc vùng
Về phía MISA có:
  • Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA 
  • Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc công nghệ Công ty Cổ phần MISA
Nhằm giúp kế toán có thể thuận tiện hơn trong các nghiệp vụ, mới đây, Công ty Cổ phần MISA đã ký kết hợp tác triển khai dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử (MISA Bank Hub) được tích hợp trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 với nhiều ngân hàng. Sau Maritime Bank, VPBank là ngân hàng tiếp theo MISA hợp tác để triển khai dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub giúp cho các hoạt động tài chính kế toán và giao dịch với ngân hàng của các doanh nghiệp được thuận lợi, tiết kệm thời gian, công sức và chi phí. Nghi thức ký kết đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của các thành viên tham dự của cả hai đơn vị.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Đào Gia Hưng – Đại diện VPBank (ngồi bên trái) và ông Lê Hồng Quang – đại diện MISA (ngồi bên phải) cùng thực hiện nghi thức ký kết trước sự chứng kiến của tất cả các thành viên tham gia là lãnh đạo, trưởng bộ phận của cả hai đơn v

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Đào Gia Hưng (trái) và ông Lê Hồng Quang (phải) cùng trao biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên, thể hiện sự cam kết triển khai các nội dung hợp tác nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của cả hai đơn vị
Hiện tại, MISA là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán. Giải pháp này giúp kế toán rút ngắn thời gian và công sức để thực hiện nghiệp vụ chuyển tiền trực tuyến, không cần phải ra giao dịch tại quầy. Khi cần thực hiện chuyển tiền, kế toán chỉ cần thao tác trên phần mềm kế toán MISA mà không cần phải làm trên nhiều hệ thống như trước đây.
Không những vậy, MISA Bank Hub cũng cho phép kế toán trưởng và giám đốc có thể dễ dàng phê duyệt ngay trên mobile, không bỏ sót các yêu cầu phê duyệt, kiểm soát mọi hoạt động trong nghiệp vụ chuyển tiền của nhân viên cũng như dễ dàng tra cứu các lịch sử giao dịch, đối chiếu tiền gửi với sổ phụ ngân hàng. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian, công sức một cách tối đa, mang lại sự an toàn, tiện lợi, nhanh chóng cho các doanh nghiệp Việt Nam trong công tác tài chính – kế toán.

Hiện tại MISA đã ký kết triển khai dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử với Maritime Bank, VPBank và sắp tới sẽ ký kết với VietinBank cùng nhiều ngân hàng khác để hỗ trợ tối đa, giúp quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách thuận lợi nhất.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không