Kiến thức Tin tức MISA tặng 1000 hóa đơn cho Doanh nghiệp khi mua mới phần...

MISA tặng 1000 hóa đơn cho Doanh nghiệp khi mua mới phần mềm kế toán MISA kèm dịch vụ hóa đơn điện tử Meinvoice.vn

21
Ngày 12/9/2018, Chính phủ đã ban hành Nghị định 119/2018 NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ. Theo đó, doanh nghiệp mới thành lập bắt buộc dùng hóa đơn điện tử từ ngày 1/11/2018.
Lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử

Hàng tháng, các doanh nghiệp đều phải phát hành hàng nghìn hóa đơn cho các giao dịch mua/bán hàng. Việc phát hành hóa đơn giấy tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian và rủi ro trong việc lưu trữ và quản lý hóa đơn.

Để giải quyết tất cả các vấn đề trên, hóa đơn điện tử là giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp bởi các lợi ích mà nó mang lại như sau: 

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
MISA tặng miễn phí 1000 hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp mua mới phần mềm MISA SME.NET 2017 kèm phần mềm HĐĐT MeInvoice.vn
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thuận tiện trong công tác chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử, MISA triển khai chương trình: “Tặng miễn phí gói 1000 hóa đơn (trị giá 500.000VNĐ) cho khách hàng mua mới MISA SME.NET 2017 kèm dịch vụ hóa đơn điện tử Meinvoice.vn.” 

Cụ thể:

  • Tặng 1.000 hóa đơn khi khách hàng mua mới SME.NET2017 kèm dịch vụ hóa đơn điện tử Meinvoice.vn.
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng 1 chương trình khuyến mại.
phần mềm kế toán tích hợp hóa đơn điện tử
Để được hỗ trợ chi tiết về chương trình hỗ trợ phần mềm hóa đơn điện tử, quý doanh nghiệp có thể đăng kí bằng một trong hai cách sau:
  • Liên hệ với bộ phận kinh doanh để được hướng dẫn nhận hỗ trợ – Hotline: 090 488 5833
  • Hoặc tiến hành đăng ký TẠI ĐÂY và nhận ngay liên hệ từ bộ phận hỗ trợ
Lưu ý:
  • Thời gian và phạm vi áp dụng:
– Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/11/2018 đến hết ngày 30/11/2018.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
MISA – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực CNTT Việt Nam với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, mang lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng đã triển khai thành công việc tích hợp phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice.vn tích hợp ngay trên phần mềm kế toán.

Điểm vượt trội của hóa đơn điện tử Meinvoice.vn so với những phần mềm hóa đơn điện tử khác là sản phẩm có áp dụng công nghệ BlockChain, đảm bảo tính an toàn, minh bạch và tin cậy của hóa đơn điện tử. Công nghệ Blockchain trên MeInvoice được hiểu như một cuốn sổ cái, ghi nhận toàn bộ trạng thái và cập nhật đầy đủ thông tin về hóa đơn cho các bên tham gia đều có thể kiểm tra và xác thực thông tin.


Phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice.vn được tích hợp sẵn trên phần mềm kế toán MISA SME.NET mang lại thuận lợi cho người dùng, tất cả dữ liệu từ phần mềm kế toán MISA SME.NET sẽ được chuyển sang phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức, chỉ cần thực hiện quá trình lập, xuất hóa đơn và gửi hóa đơn ngay trên phần mềm.   
Doanh nghiệp đăng ký dùng thử trải nghiệm các tính năng của phần mềm kế toán MISA SME.NET và được tư vấn hỗ trợ thêm thông tin về ưu đãi.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không