Kiến thức Tin tức 25 năm tiếp nối hành trình “Sứ mệnh phụng sự xã hội”

25 năm tiếp nối hành trình “Sứ mệnh phụng sự xã hội”

182
Trong hành trình phát triển 25 năm của MISA, tôi đã dành 20 năm sự nghiệp của mình để gắn bó, cháy hết mình cùng những đam mê, nhiệt huyết được cống hiến vì sứ mệnh phụng sự xã hội. Đến nay, trên cương vị người đứng đầu Ban điều hành, tôi và các thành viên Ban Tổng Giám đốc cùng hơn 1500 cán bộ nhân viên MISA trên toàn quốc cam kết sẽ tiếp tục thực hiện và phát huy sứ mệnh thiêng liêng đã nỗ lực vun đắp và xây dựng trong suốt 25 năm qua.
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA

MISA đã trải qua chặng đường ¼ thế kỷ và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của gần 200.000 đơn vị Hành chính sự nghiệp, Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh cá thể cũng như hơn một triệu khách hàng cá nhân. Gần 25 năm qua, tập thể Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên trên toàn quốc vẫn luôn kiên định với sứ mệnh phụng sự xã hội. Khách hàng trong nước và quốc tế đều an tâm lựa chọn MISA là người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường phát triển của mình. Bên cạnh việc cống hiến và phục vụ khách hàng, MISA cũng tạo ra môi trường lý tưởng để cán bộ nhân viên phát huy hết năng lực của bản thân cũng như trưởng thành và phát triển trên con đường sự nghiệp.

Luôn đoàn kết, đồng lòng, chung một niềm tin
MISA tự hào là một tập thể đoàn kết, có những con người keo sơn, gắn bó cùng hướng tới một mục tiêu chung phụng sự xã hội, và đó cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên thành công của MISA trong suốt 25 năm qua. Sẽ khó đi đến thành công nếu không có sự đoàn kết, mỗi cá nhân sẽ có những ưu, nhược điểm của riêng mình, đoàn kết sẽ tạo nên sức mạnh to lớn. Sức mạnh ấy là sự tổng hợp tài năng, tinh hoa, trí tuệ của mỗi cá nhân để giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Khi tập thể đoàn kết, đồng lòng, cùng nhìn về một hướng, biết đặt lợi ích chung lên cao nhất – đó là chìa khóa vàng để dẫn đến mọi thành công.
MISA đã đầu tư xây dựng, cải tạo nhiều văn phòng làm việc cho cán bộ nhân viên như: Văn phòng MISA TP.HCM, Trung tâm PTPM, Văn phòng MISA Hà Nội

Nỗ lực cải tiến sáng tạo
Với sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự khách hàng, MISA luôn nỗ lực từng ngày đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng và thị trường. MISA luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào các hoạt động, từ việc chào hàng, bán hàng cho đến hỗ trợ sau bán hàng đều hướng tới sự chuyên nghiệp và tự động hóa cao. Tất cả các bộ phận đều không ngừng cải tiến, tìm tòi các phương thức làm việc mới để rút gọn các thủ tục hành chính, giấy tờ và giảm đến mức tối đa chi phí hành chính, vận hành.  
Ngoài ra, MISA cũng luôn cải tiến công tác điều hành quản lý với tinh thần nhanh hơn – thông minh hơn – hiệu quả hơn. Đội ngũ lãnh đạo và quản lý tại MISA không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ quản lý như tham gia các khóa đào tạo về quản lý, lãnh đạo, tích cực tới các nước châu Âu hay các nước phát triển khác, tham gia các sự kiện quốc tế để học hỏi về các công nghệ mới cũng như cách thức điều hành tại các quốc gia này.
Tích cực xây dựng hình ảnh người MISA chuyên nghiệp, kỷ luật
Một tổ chức được định hướng và xây dựng trên sự chuyên nghiệp sẽ sản sinh ra những con người chuyên nghiệp. Để phục vụ khách hàng được chu đáo, tận tình, mỗi người MISA đều phải là một con người chuyên nghiệp và kỷ luật. Ngay từ những ngày đầu, MISA được thành lập với một khát khao cháy bỏng là mang tới những sản phẩm, dịch vụ hữu ích để phục vụ khách hàng, phụng sự xã hội. Những hoài bão ấy lớn dần lên theo thời gian, cùng với đó là định hướng về một tập thể vững mạnh được kết thành từ những con người đoàn kết, chuyên nghiệp và có tính kỷ luật cao. Trong suốt 25 năm qua, MISA luôn giữ vững định hướng này. Trên chặng đường phía trước, MISA vẫn phát huy và bồi đắp tinh thần này để nâng cao hơn nữa sự chuyên nghiệp và tính kỷ luật trong mọi hoạt động, đặc biệt là các hoạt động liên quan trực tiếp tới khách hàng. Điều này sẽ giúp nâng cao năng suất công việc, từ đó mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo hơn, khiến khách hàng luôn an tâm lựa chọn MISA là người bạn đồng thành trên bước đường phát triển của mình.
Biểu đồ tăng trưởng của MISA qua 24 năm xây dựng phát triển. Từ 02 thành viên ban đầu, đến nay, MISA đã là ngôi nhà chung của hơn 1.500 thành viên

Tăng cường hợp tác, chia sẻ tri thức với cộng đồng

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, tâm thế là người phục vụ khách hàng, MISA luôn tâm niệm việc tăng cường hợp tác, chia sẻ tri thức với cộng đồng là vô cùng cần thiết. Triết lý của MISA không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm mà mỗi cán bộ nhân viên MISA còn là một người tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về chuyên môn, nghiệp vụ. MISA luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường phát triển, đi đến thành công. MISA hướng tới xây dựng đội ngũ, con người MISA thực sự không chỉ là những “chiến binh” mà còn là những nhân viên tư vấn, mang kiến thức, kinh nghiệm của mình chia sẻ với cộng đồng, với xã hội, sẽ là người tư vấn thân thiết trước khi bán sản phẩm cho khách hàng.
Tất cả những định hướng, chính sách của MISA trong ¼ thế kỷ qua cũng như chặng đường phía trước đều nhằm một mục tiêu: mang đến những sản phẩm tốt nhất, phục vụ khách hàng một cách chu đáo, tận tình nhất đồng thời tạo ra một môi trường phát triển tốt nhất, nâng cao đời sống cho cán bộ nhân viên. Tôi, với cương vị người đứng đầu Ban điều hành xin cam kết toàn thể Ban lãnh đạo cũng như hơn 1.500 nhân viên MISA sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, cống hiến hết mình với tinh thần “XẢ THÂN – THẦN TỐC – ĐỘT PHÁ” để tiếp nối sứ mệnh “phụng sự xã hội”.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không