Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Mẫu biểu – “Hướng dẫn quyết toán thuế – Thuế TNCN, TNDN 2018”

[Tài liệu miễn phí] – “Hướng dẫn quyết toán thuế – Thuế TNCN, TNDN 2018”

1105
Trong tháng 2/2019, MISA đã tổ chức các buổi tập huấn thuế đến hàng trăm khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp trên TP HCM, Hà Nội, Đồng Nai… về nội dung “Hướng dẫn quyết toán thuế – Thuế TNCN, TNDN 2018″.

Buổi hội thảo được dẫn dắt bởi thầy Nguyễn Hữu Tuyền – Phó Phòng thanh tra Cục Thuế TP.HCM chia sẻ thu hút sự quan tâm từ các đơn vị trong thời điểm lập báo cáo tài chính năm.

 Các buổi hội thảo đã nhận được sự ủng hộ, tham gia của nhiều cá nhân, đơn vị doanh nghiệp quan tâm
Nhân dịp này, MISA gửi tới các cá nhân, quý doanh nghiệp không có điều kiện tới tham gia các buổi hội thảo chia sẻ miễn phí của MISA tài liệu “Hướng dẫn quyết toán Thuế – Thuế TNCN, TNDN 2018”.
tài liệu quyết toán thuế
=> Quý doanh nghiệp tải miễn phí tài liệu TẠI ĐÂY
Tại các buổi hội thảo, các cán bộ nhân viên kinh doanh của MISA cũng đã chia sẻ cũng như hướng dẫn các lưu ý khi quyết toán thuế trên phần mềm kế toán MISA SME.NET và giới thiệu các lợi ích khi khách hàng sử dụng phần mềm trong công tác quyết toán Thuế và Báo cáo tài chính.

Với gần 25 hình thành và phát triển, MISA tự tin là phần mềm ưu việt mang các giải pháp tốt nhất cho nhiều đơn vị doanh nghiệp hiện nay.

Sau các buổi hội thảo, hơn 70% Khách hàng quan tâm đến sản phẩm của MISA bởi những tiện ích và tính năng vượt trội của phần mềm.

Để được hỗ trợ tư vấn về giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tài chính – kế toán hiệu quả MISA SME.NET, quý doanh nghiệp có thể đăng ký dùng thử trải nghiệm miễn phí.
dùng thử phần mềm
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không