Kiến thức Tin tức MISA thắng lớn tại Giải thưởng quốc tế APICTA 2019

MISA thắng lớn tại Giải thưởng quốc tế APICTA 2019

59
Ngày 22/11/2019, MISA – đại diện đến từ Việt Nam thắng lớn tại giải thưởng APICTA do Liên minh các Tổ chức Công nghệ thông tin châu Á – Thái Bình Dương tổ chức.

APICTA là giải thưởng do Liên minh các tổ chức Công nghệ thông tin khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APICTA) tổ chức thường niên, tôn vinh những sản phẩm, giải pháp phần mềm, CNTT xuất sắc và được coi là “Giải Oscar” của lĩnh vực CNTT khu vực. Ngày 19-22/11/19, giải thưởng APICTA lần thứ 19 diễn ra với sự tham gia của 324 đề của 250 đội thi đến từ 15 nền kinh tế khác nhau.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Niềm vui chiến thắng của MISA trên sân khấu lễ trao giải danh giá APICTA 2019. Ông Stan Singh – Chủ tịch APICTA (thứ 3 từ trái sang) và ông Phan Tâm – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (thứ 2 từ trái sang) trao giải cho Công ty Cổ phần MISA

 
Đại diện đến từ Việt Nam, Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN của Công ty Cổ phần MISA vinh dự được xướng tên trong lễ trao giải dành cho hạng mục Business Service – Finance and Accounting Solutions.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Nền tảng AMIS.VN phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp 
 
Xuất phát từ thực trạng hoạt động của không chỉ gần 700.000 doanh nghiệp Việt Nam mà còn của hầu hết các quốc gia trong khu vực, các doanh nghiệp nhỏ gặp khó khăn trong việc thực hiện việc chuyển đổi số công tác quản trị và vận hành, do các công cụ hiện có thường đồ sộ và đắt tiền. Ngoài ra, mỗi phòng ban trong doanh nghiệp sử dụng một công cụ khác nhau, dẫn đến cồng kềnh và chồng chéo trong vận hành. Thiếu đi sự kết nối giữa các bộ phận gây ra chậm trễ và hiệu quả thấp trong công việc cùng sự khó khăn trong việc đánh giá tổng quan và quản trị doanh nghiệp. Bên cạnh đó, để kết nối với cơ quan thuế, tích hợp với ngân hàng và các dịch vụ khác của đối tác vào các phần mềm hiện nay cũng không phải một điều dễ dàng. 
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Mô hình kết nối của nền tảng AMIS.VN với nhiều công cụ và đối tác, cơ quan khác nhau 
 
Là đơn vị CNTT tiên phong tại Việt Nam, MISA nhận thấy sứ mệnh giải quyết các vấn đề trên cho doanh nghiệp, bằng cách phát triển nền tảng AMIS.VN với nhiều module nhỏ. Doanh nghiệp có thể chọn triển khai những module phù hợp với quy mô của mình. Doanh nghiệp chỉ phải trả chi phí cho những module mình chọn sử dụng, vì vậy AMIS.VN luôn có một mức giá hợp lý nhất với các doanh nghiệp sử dụng. Đặc biệt khi doanh nghiệp lớn hơn, họ có thể lựa chọn bổ sung các module cần thiết và triển khai thêm một cách dễ dàng, nhanh chóng.
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
AMIS.VN còn là nền tảng mở (open platform) để các đối tác có thể tự phát triển hoặc tích hợp dịch vụ, giải pháp của họ vào AMIS.VN để cung cấp cho khách hàng 
 
Ngoài ra, nền tảng AMIS.VN với khả năng kết nối mạnh mẽ, không chỉ giữa doanh nghiệp với khách hàng, với nhà cung cấp, mà còn kết nối giữa các bộ phận trong công ty như Tài chính, Nhân sự, Bán hàng,… Đặc biệt, AMIS.VN còn có khả năng kết nối với các đơn vị thứ ba như cơ quan thuế, bảo hiểm, ngân hàng, logistic, các công cụ marketing… với mức chi phí tiết kiệm nhất trên thị trường và phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp hiện nay.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
AMIS được tích hợp những công nghệ 4.0 hiện đại nhất 
 
AMIS.VN áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để bảo đảm sự an toàn và tiện ích cho người dùng. Công nghệ Blockchain trong module hóa đơn điện tử tăng cường tính bảo mật, tin cậy, giúp cơ quan thuế tránh được tình trạng giả mạo hóa đơn. Công nghệ AI tự động xử lý thông tin giúp người dùng không phải nhập liệu bằng tay từ các tài liệu, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Công nghệ AI trong trợ lý số, cung cấp giám đốc tài chính số chăm sóc khách hàng tự động, trả lời những câu hỏi hay đưa ra lời khuyên chính xác, tức thời cho người sử dụng.

AMIS.VN đã phục vụ và được đánh giá cao bởi hàng nghìn doanh nghiệp Việt ở đa dạng các lĩnh vực như: thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây lắp… Không chỉ sẵn sàng mang giải pháp quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN đến với 700.000 doanh nghiệp trong nước, AMIS.VN đang từng bước thực hiện mục tiêu phục vụ 400.000 doanh nghiệp Đông Nam Á vào năm 2022.

Với giải thưởng APICTA 2019, MISA càng khẳng định vị thế tiên phong trong ứng dụng công cuộc chuyển đổi số bằng các sản phẩm góp phần nâng cao hiệu suất công việc của doanh nghiệp. Quá trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực đang được thúc đẩy ngày càng mạnh mẽ bởi những sản phẩm với tinh thần Make in Vietnam như AMIS.VN./.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không