Phần mềm kế toán xác thực tình trạng hoạt động của doanh nghiệp thông qua hệ thống của cơ quan nhà nước

881
trải nghiệm người dùng
Khi xuất hóa đơn cho khách hàng hoặc nhận hóa đơn từ nhà cung cấp, kế toán thường băn khoăn đối tác còn hoạt động không hoặc hóa đơn có đủ điều kiện kê khai thuế không. Với phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020, kế toán hoàn toàn có thể yên tâm vì phần mềm có thể tự động kiểm tra tình trạng hoạt động của khách hàng: Đang hoạt động, Ngừng hoạt động… giúp kế toán giảm thiểu tình trạng kê khai hóa đơn không hợp lệ.
 

Kế toán hoang mang vì khó xác định tình trạng doanh nghiệp

Số doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể trong năm 2018 cũng lên đến 16.314 doanh nghiệp, tăng 34,7% so với năm trước. Như vậy, trung bình mỗi ngày có 45 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể. Trong đó, có 14.880 doanh nghiệp có quy mô vốn dưới 10 tỷ đồng, chiếm 91,2% số doanh nghiệp phá sản.
 
xác định tình trạng doanh nghiệp
 
Việc số lượng doanh nghiệp mới thành lập lớn cùng với số lượng doanh nghiệp quay trở lại hoạt động tăng cao, lượng doanh nghiệp giải thể cũng không ít khiến nhiều kế toán loay hoay với việc xác định chính xác tình trạng hoạt động của doanh nghiệp. Việc cấp phát hóa đơn hợp lệ vì thế cũng trở lên khó khăn.
Hơn ai hết kế toán hiểu rằng việc sai lệch trong cấp phát hóa đơn, kê khai hóa đơn không hợp lệ có thể dẫn đến các mức xử phạt lớn đối với kế toán. Các mức phạt nhẹ nhất là cảnh cáo nhưng cao nhất có thể bị phạt từ 20 triệu đến 50 triệu đồng.
Hiện nay, hầu hết các kế toán phải thủ công trong việc tìm kiếm thông tin trên hệ thống của cơ quan nhà nước để xác định tình trạng doanh nghiệp. Việc này cũng tốn rất nhiều thời gian của kế toán và thậm chí tính xác thực của một số trang web cũng không cao.

Tính năng mới MISA SME.NET 2020: Tự động cảnh báo tình trạng của Doanh nghiệp

 
Trong quá trình tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, MISA nhận thấy có rất nhiều doanh nghiệp vướng vào tình trạng sử dụng bất hợp pháp hóa đơn do giao dịch với doanh nghiệp bỏ trốn, doanh nghiệp có hành vi mua bán hóa đơn… và các doanh nghiệp này đều bị cơ quan thuế xử lý theo hướng loại bỏ thuế GTGT, chi phí hợp lý hợp lệ khi tính thuế TNDN, xử phạt hành chính thuế… dẫn tới thiệt hại lớn về thuế cho các doanh nghiệp.
 
Hiểu được vấn đề của kế toán đã và đang gặp phải, ngày 15.12 này, MISA sẽ phát hành phiên bản MISA SME.NET 2020 với tính năng đặc biệt, cho phép kế toán xác định tình trạng hoạt động của doanh nghiệp chỉ trong 5s. Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 sẽ phát hành tính năng “Tự động cảnh báo tình trạng của Khách hàng, NCC như: Đang hoạt động, Ngừng hoạt động … giúp kế toán giảm thiểu việc kê khai các hóa đơn không hợp lệ”.
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
 
Với chỉ 3 thao tác click chuột, kế toán đã kiểm tra được tình trạng hoạt động của doanh nghiệp thông qua mã số thuế của doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin về tên doanh nghiệp, mã số thuế, địa chỉ doanh nghiệp, ngày thành lập, tình trạng doanh nghiệp…
Bằng việc kết nối trực tiếp với hệ thống của cơ quan nhà nước xác thực tình trạng hoạt động của doanh nghiệp, MISA tin tưởng rằng đây sẽ là công cụ giúp kế toán loại bỏ đi những lo lắng trong việc kê khai hóa đơn điện tử.
Ưu điểm vượt trội trong tính năng của MISA SME.NET 2020 giúp loại bỏ nỗi lo lắng về các mức phạt của kế toán trong việc kê khai và phát hành hóa đơn điện tử.
 
Để cập nhật những thông tin mới nhất và đăng ký trải nghiệm phần mềm kế toán MISA SME.NET phiên bản 2020, anh chị vui lòng đăng ký tại đây:
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
 
¤ Lưu ý: Quý Khách hàng đang sử dụng phần mềm MISA trong thời gian bảo hành hoặc thời gian hiệu lực của gói phí cập nhật, Quý khách sẽ được cập nhập miễn phí các thay đổi mới nhất về chế độ kế toán, chính sách thuế và cập nhập liên tục các phiên bản mới nhất của sản phẩm.

Quý Khách hàng đang sử dụng phần mềm kế toán MISA phiên bản trước 2020 muốn cập nhập lên phiên bản MISA SME.NET 2020 vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không